CĐV Liverpool: "Cậu ta sẽ sớm hạ bệ Gerrard và Alonso"

21:07 Thứ hai 11/11/2019

Kết hợp Gerrard, Mascherano và Alonso lại, NHM của Liverpool tin rằng chúng ta sẽ có được Fabinho.

CĐV Liverpool:

 Trong thắng lợi 3-1 tương đối bất ngờ của Liverpool trước Man City tại vòng 12 Premier League, Fabinho chính là người được bầu chọn cho danh hiệu "Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Trận."

CĐV Liverpool:

 Thành tích này có được không đơn thuần chỉ vì Fabinho là người đã mở tỷ số cho trận đấu với một pha dứt điểm rất đẹp bên ngoài vòng cấm.  

CĐV Liverpool:

 Mà thực tế tiền vệ người Brazil cũng đã có công rất lớn giúp Liverpool kiểm soát khu trung tuyến trước sức ép rất lớn từ phía Man City.

CĐV Liverpool:

 Nhìn cách Fabinho chơi bóng, NHM của Liverpool cảm thấy ngày những tiền vệ như  Gerrard và Alonso bị "hạ bệ" đã không còn xa.

CĐV Liverpool:

 "Fabinho là tiền vệ tốt nhất mà chúng ta có kể từ thời kỳ đỉnh cao của Gerrard và Alonso. Anh ấy tốt nhất nên vượt qua Alonso trước khi rời khỏi đây,"

CĐV Liverpool:

 "Tôi biết đa phần các CĐV Liverpool sẽ chọn Alonso, Mascherano và Gerrard vào đội hình tiêu biểu, nhưng tôi cũng tin Fabinho là cầu thủ có thể thay đổi điều đó."

CĐV Liverpool:

 "Fabinho đúng thật sự là một con quá vật."

CĐV Liverpool:

 "Fabinho là cầu thủ tuyệt vời nhất mà chúng ta có kể từ thời của Alonso."

CĐV Liverpool:

 "Nếu bạn kết hợp lại phong cách của Mascherano và Alonso thời kỳ đỉnh cao, bạn sẽ có được phong cách chơi của Fabinho. Anh ấy thật sự là cầu thủ hay nhất trận."

CĐV Liverpool:

 "Anh ấy có thể chuyền bóng như Alonso, tắc bóng như Mascherano, nhưng liệu anh ấy có thể sút như Gerrard? Bạn có thể cá là anh ấy có thể rồi đấy."

Kỳ Anh | 20:40 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục