CĐV Liverpool: "Cậu ta như Van Dijk, hay hơn cả Vidic"

11:17 Thứ sáu 19/07/2019 | 3

Các CĐV của Liverpool đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Ki-Jana Hoever trong mùa giải mới.

CĐV Liverpool:

 Trong lúc Liverpool vẫn đang khá im tiếng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, thì những niềm hy vọng mà các CĐV Phố Cảng dành cho mùa giải mới chính là ở lứa cầu thủ trẻ rất triển vọng của đội lúc này.

CĐV Liverpool:

 Ki-Jana Hoever chính là một trong những trường hợp như thế, khi cầu thủ 17 tuổi này là sảm phẩm đào tạo được giới chuyên môn đánh giá rất cao của Liverpool.

CĐV Liverpool:

  Ki-Jana Hoever có phong cách thi đấu được đánh giá là khá giống với người đồng hương - Van Dijk, thậm chí tài năng trẻ người Hà Lan còn đang được tôi luyện để có thể thi đấu cả ở vị trí hậu vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự.

CĐV Liverpool:

 Sự kỳ vọng dành cho Ki-Jana Hoever từ phía CĐV Liverpool có thể nhận thấy rất rõ về những gì mà họ đã viết trên trang chủ của đội sau khi đoạn video giới thiệu chàng trai trẻ 17 tuổi này được tung ra nhân chuyến du đấu chuẩn bị mùa giải mới.

CĐV Liverpool:

 Cách anh ta nói chuyện khá giống Van Dijk. Hy vọng anh ta có thể đạt đến trình độ thi đấu của Van Dijk trong vài năm nữa.

CĐV Liverpool:

 Đúng là một phiên bản trẻ của Van Dijk.

CĐV Liverpool:

 Chưa gì đã thấy hơn Vidic rồi.

CĐV Liverpool:

 Cậu ta chơi khá ổn ở vị trí hậu vệ phải với những tình huống di chuyển không bóng rất tốt. Cậu ta là một trung vệ và có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác. Lứa cầu thủ trẻ của chúng ta đúng là quá tuyệt, và tôi không thể chờ đến khi mùa mới bắt đầu.

CĐV Liverpool:

 Tương lai đang chờ chàng trai này, một cầu thủ tuyệt vời.

CĐV Liverpool:

 Rất thích thằng nhóc này. Hy vọng có thể nhìn thấy cậu ta chơi trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Khả năng phòng ngự của cậu ta có thể chơi như Fabinho ấy.

Xem highlights Bradford 1-3 Liverpool:

Kỳ Anh | 11:15 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục