CĐV Liverpool: 'Bàn đó đẹp hơn của cả Ronaldo và Messi cộng lại'

22:17 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnCả đội hình chính và đội trẻ Liverpool đều sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng.

Đội U18 của Liverpool vừa có một trận đấu hấp dẫn với U18 Stoke City ở Premier League trẻ. Jake Cain và Tom Hill lập công cho đội trẻ The Reds trong hiệp 1, tuy nhiên liên tục bị đối thủ san bằng tỷ số. Tưởng chừng đội bóng áo đỏ phải chia điểm với đối thủ thì phút 88, ngôi sao trẻ Layton Stewart, ngay trong trận sân nhà đầu tiên của mình, đã ghi một bàn thắng vô cùng đẹp mắt giúp Liverpool giữ trọn 3 điểm.

LIVERPOOL FANS REACT TO LATE STEWART GOAL - Bóng Đá

 Đội trẻ Liverpool vừa có một trận đấu hấp dẫn.

Lập tức, người hâm mộ của The Kop đã thể hiện sự phấn khích bằng một loạt bình luận trên trang Twitter của Liverpool. Một người ca ngợi thái quá: "Quả đó còn đẹp hơn của cả Messi và Ronaldo cộng lại."

Người khác nói: "Quả volley quá đẹp của Layton Stewart giúp The Reds thắng phút cuối."

"Một pha kết thúc miễn chê", "Trao cho cậu ấy băng đội trưởng luôn đi", "Không thể tin ở đội trẻ lại có trận hấp dẫn như vậy."

Tiền đạo trẻ người Anh đã ra mắt U18 Liverpool từ hồi năm ngoái, mới đá 3 trận, chơi tổng cộng 125 phút ở Premier League U18 nhưng đã có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Mùa giải trước, lứa dưới 18 tuổi của The Reds đã về nhì ở giải vô địch nước Anh. Các chàng trai trẻ phải nhận một thất bại đau đớn hơn cả những người anh lớn khi bằng điểm với nhà vô địch Derby County và chỉ kém về hiệu số bàn thắng.

Video: Hồ sơ Liverpool mùa giải 2019/2020:

Hoài Thu | 21:10 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục