CĐV Liverpool: "Anh ấy là cầu thủ chúng ta cần; Giỏi hơn cả Maddison"

21:09 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnCổ động viên Liverpool rất ủng hộ việc đội bóng chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi.

Theo tiết lộ từ tờ Calcio Mercato, tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli  hiện đang được hàng loạt ông lớn châu Âu quan tâm, bao gồm Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và Liverpool. Cầu thủ 23 tuổi chỉ mới chuyển đến Napoli từ Real Betis năm trước, nhưng anh đã thi đấu rất ấn tượng tại Serie A.

Trong 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đóng góp cho câu lạc bộ xứ Naples 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Napoli lọt vào tứ kết Europa League, cũng như về đích thứ hai tại Serie A.

Trước thông tin The Kop quan tâm đến Ruiz, rất nhiều cổ động viên Liverpool đã tán thành việc đội bóng chiêu mộ anh. Ruiz giàu sức trẻ, linh hoạt và có thể chơi mọi vị trí ở hàng tiền vệ, những yếu tố hoàn toàn phù hợp để thi đấu trong tuyến giữa của HLV Jurgen Klopp.

Liverpool fans react to Fabian Ruiz - Bóng Đá

 Ruiz toả sáng ở cả ĐTQG lẫn câu lạc bộ.

Trên trang Twitter, không ít người hâm mộ Liverpool đã tỏ ra hào hứng về thương vụ này:

"Anh ấy là cầu thủ chúng ta cần, có lẽ là tiền vệ giỏi nhất ở Serie A. Điều tiết nhịp độ trận đấu, nhãn quan tuyệt vời, phong cách thi đấu điềm tĩnh và tập trung."

"Tôi thậm chí còn không màng đến việc trả 70 triệu cho anh ấy, giỏi hơn cả James Maddison và đã chứng minh được khả năng của mình ở câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia."

"Đúng mẫu cầu thủ có thể đóng góp cho đội bóng ở khu vực 1/3 cuối sân."

Huỳnh Phong | 19:25 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục