CĐV không tự tin Liverpool sẽ vô địch PL sau trận thua Chelsea

09:59 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnMột người hâm mộ của The Kop đã bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Liverpool đã thua 3 trong số 4 trận gần đây. Trận thua tối thiểu của họ trước Atletico Madrid chưa khiến người hâm mộ lo lắng, Atletico không phải đối thủ dễ chơi, và ngược dòng ở Champions League không phải một nhiệm vụ khó đối với The Reds.

Liverpool keeping tabs on Valencia striker Rodrigo Moreno? - Bóng Đá

 Liverpool vừa thua 3 trận trong nửa tháng.

Trận thua 0-3 trước đội gần bét bảng Watford giống như một cơn địa chấn với cả Premier League, nhưng The Reds vẫn đang hơn đội đứng sau là Manchester City 22 điểm, cơ hội vô địch của họ vẫn còn nguyên. Tuy nhiên sau trận thua ở FA Cup mới đây trước Chelsea, đối thủ mà họ sẽ còn phải gặp lại trong mùa giải này, một CĐV của Lữ đoàn đỏ bắt đầu nghĩ về tình huống xấu nhất.

Mới đây, người hâm mộ này, tên David, đã gọi điện đến chương trình The Sports Bar của kênh talkSPORT để nói lên nỗi lo lắng của mình. Khi được hỏi anh có tự tin Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa giải năm nay hay không, người này trả lời: "Không, tôi không tự tin. Tôi nhìn vào lịch thi đấu của họ, họ sẽ có một vài trận vô cùng khó khăn. Họ sẽ phải gặp Arsenal, đội đang lấy lại phong độ và sẽ tập trung vào Premier League vì đã bị loại khỏi Europa League."

"Họ sẽ gặp Everton, không hề dễ dàng. Họ phải gặp Newcastle United, đội vừa thắng đêm qua. Tôi không biết họ có thể ghi bàn vào lưới Bournemouth không nữa. Họ không thể ghi bàn! Tôi không biết họ có thể thắng 4 trận nào, họ vừa thua Watford 3-0."

Những cầu thủ từng chơi cho cả Liverpool và Chelsea: 

Hoài Thu | 09:01 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục