CĐV không còn tin tưởng Napoli tại Champions League?

16:23 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước trận cầu sinh tử, báo cáo từ Canale 8 đã mang đến tin tức không vui cho Maurizio Sarri và các học trò.

Đang có thành tích bất bại và dẫn đầu Serie A tuy nhiên tình thế của Napoli tại Champions League lại vô cùng 'ngặt nghèo'. Với vị trí thứ 3 và kém đội nhì bảng 6 điểm, Napoli buộc phải thắng đêm nay để nuôi hy vọng vào vòng knock out

Thế nhưng, chỉ thắng không thôi là chưa đủ, Napoli cần phải đảm bảo thành tích đối đấu vượt trên Shakhtar hoặc ít nhất là bằng. Với tỉ số 2-1 ở lượt đi, một chiến thắng 3-2 đêm nay cũng đồng nghĩa Napoli bị loại (thua bàn thắng sân khách).

CĐV không còn tin tưởng Napoli tại Champions League? - Bóng Đá

 San Paolo sẽ còn nhiều chỗ trống trong trận đấu đêm nay.

Trong tình thế như vậy, chắc hẳn sự ủng hộ từ CĐV sẽ là nguồn động lực rất lớn cho đoàn quân của Maurizio Sarri. Thế nhưng, điều này dường như sẽ không xảy ra vào đêm nay. Theo báo cáo từ Canale 8, hiện số vé bán ra cho trận đấu Napoli và Shakhtar mới chỉ đạt mốc 15 ngàn, tức chỉ bằng 1/4 sức chứa của sân San Paolo. Thông thường, những trận đấu của Napoli tại Serie A luôn đón tiếp khoảng 30 ngàn CĐV.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên. Nhiều khả năng CĐV Napoli đã chấp nhận buông xuôi tại Champions League và đặt hết niềm tin vào đội bóng ở Serie A.

Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, đây chắc chắn sẽ là một tin không vui dành cho Napoli trước trận cầu 'sinh tử'

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 15:35 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục