CĐV Jordan: 'Việt Nam tới đây bằng vé vớt nhưng lại thắng chúng ta thuyết phục'

16:18 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Jordan đã có những chia sẻ sau trận đấu của đội nhà với Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Chạm trán tuyển Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, dù được đánh giá cao hơn nhưng tuyển Jordan cuối cùng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-4 trên chấm penalty cân não. 

Tuy là đội có bàn thắng mở tỷ số trước nhờ công của Baha Abdul-Rahman nhưng ngay những phút đầu hiệp 2, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có tình huống san hòa của Công Phượng. 

Sau 120 phút bất phân thắng bại, tuyển Việt Nam cùng Jordan phải bước vào loạt sút 11m và tại đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chơi xuất sắc để mang về cho chúng ta tấm vé vào tứ kết. 

Xem Clip cổ động viên Jordan chia sẻ cảm xúc sau trận thua Việt Nam:

Chứng kiến thất bại của đội nhà, một cổ động viên Jordan bày tỏ: "Chúng ta đã thất bại, thật xấu hổ khi đội tuyển Jordan để thua Việt Nam... Chúng ta rõ ràng là những người đủ điều kiện vào vòng 1/8 sớm nhất và chỉ phải gặp một đội đứng thứ 3 vòng bảng. Tôi cứ nghĩ chúng ta sẽ phải cảm thấy thoải mái, thư thái khi gặp Việt Nam".

Trong khi đó, một cổ động viên khác nói: "Tuyển Việt Nam tới đây bằng vé vớt nhưng lại đánh bại chúng ta thuyết phục. Phải thừa nhận điều đó". 

Còn với một cổ động viên khác, anh chia sẻ: "Tôi đã lo sợ về Việt Nam khi chứng kiến họ đá với Iraq". 

Phi Yến | 14:19 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục