CĐV Indonesia: "Thật ngu ngốc khi làm điều đó trước Việt Nam"

16:55 Thứ hai 02/12/2019 | 3

Các CĐV Indonesia vẫn chưa thể quên được thất bại vừa qua trước U22 Việt Nam.

Trận đấu kịch tính giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn đó trong lòng CĐV của cả 2 đội. Đối với người Việt, đó là cảm giác lo lắng, hồi hộp, vui mừng để rồi vỡ òa trong cảm xúc với bàn thắng ở cuối trận. 

CĐV Indonesia chê đội nhà  - Bóng Đá

 U22 Việt Nam đã có cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục. Ảnh: Hiển Vinh.

Trong khí đó, người hâm mộ xứ vạn đảo lại đang mang một tâm trạng không cam lòng, giận dữ vì "cầm vàng lại để vàng rơi". Sau trận đấu, rất nhiều CĐV nước này đã bày tỏ ý kiến trên fanpage bóng đá Đông Nam Á được soha trích dẫn:

"Lối đá đó của HLV U22 Indonesia không phải để thắng. Đội nhà đã chấp nhận đá cửa dưới. Tôi đã hy vọng hiệp 2 sẽ thay đổi nhưng HLV vẫn trung thành với quyết định đó." - @Yusron Zakirii cho hay.

"Cách phòng ngự tốt nhất chính là tấn công. Chúng ta đã có thể sống sót và thắng trận nếu chơi tấn công và HLV nên yêu cầu các học trò dâng lên tấn công thay vì trông chờ vào may mắn." - @Virgiawan Fazhar bổ sung thêm.

"Thực ra đẳng cấp của U22 Việt Nam không hơn chúng ta. Chỉ là Indonesia không chịu gây áp lực mà cứ áp dụng lối chơi chờ bóng." - @Klemens Milnov nhận xét.

"Thật ngu ngốc khi để mất thế trận vào tay Việt Nam. Mục đích của HLV Indra Sjafri là chơi an toàn để rồi cuối cùng thua ngược một cách bất lực." - @Tomy tức giận bình luận.

"Cố gắng phòng thủ nhưng vẫn lộ ra nhiều sơ hở, đó là kiểu phòng ngự gì vậy? Rõ ràng tử thủ là con đường ngắn nhất dẫn đến thất bại." - @Syam Hpai quả quyết.

Sau khi thắng U22 Indonesia, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn hai trận đấu không dễ dàng trước Singapore và Thái Lan trước khi nghĩ đến vòng bán kết.

Dương Quang | 16:55 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục