CĐV Indonesia: Thái Lan và Việt Nam chẳng có gì đáng sợ

14:20 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Indonesia tỏ ra rất tự tin trước thềm giải đấu lớn tại khu vực vào cuối năm.

Vào cuối tháng 11 tới đây, giải đấu danh giá cấp độ khu vực Đông Nam Á, SEA Games 2019 sẽ diễn ra với rất nhiều trận đấu đáng chờ đợi. Đặc biệt ở bảng đấu của U22 Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của hai đối thủ khó nhằn, U22 Thái Lan và U22 Indonesia. 

Với tình hình hiện tại, đội bóng xứ vạn đảo đang bị đánh giá thấp hơn so với Rồng Vàng và Voi chiến, tuy nhiên, không vì thế mà Tim Garuda tỏ ra nao núng. Mới đây, nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2019, U22 Indonesia đã có trận giao hữu với đối thủ rất mạnh là U22 Iran và rất bất ngờ khi họ đã vượt qua đại diện Tây Á với tỷ số 2-1. 

CĐV Indonesisa: Thái Lan và Việt Nam chẳng có gì đáng sợ - Bóng Đá

U22 Indonesia đang cho thấy những màn trình diễn ấn tượng.  

Hai bàn thắng của U22 Indonesia được ghi do công của Rafli Mursalim (31’) và Egy Maulana Vikri (83’). Xen giữa là bàn gỡ hòa của Reza bên phía U22 Iran từ chấm 11m. Tự tin với màn thể hiện của đội nhà, một cổ động viên Indonesia tên Fajar đã có nhận xét như sau (trích dẫn từ Thethao247): "Thái Lan và Việt Nam là những nền bóng đá mạnh. Tuy nhiên Indonesia đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, vì vậy không việc gì phải sợ".

Trong khi đó, cổ động viên Usman cho biết: "Đội trẻ của chúng ta nhiều khát khao chiến đấu hơn đội tuyển. Xem đội tuyển tôi cảm thấy thật nhức đầu".

Phi Yến | 13:02 18/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục