CĐV Indonesia quá khích, tuyển thủ Malaysia phải rời sân bằng xe bọc thép

15:46 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnSau trận thắng ĐT Indonesia tại lượt đấu đầu tiên vòng loại World Cup 2022, các tuyển thủ Malaysia đã phải rời sân bằng xe bọc thép trước sự quá khích của CĐV chủ nhà.

Với cú đúp của Mohamadou Sumareh và 1 bàn thắng của Syafiq Ahmad, ĐT Malaysia đã giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước ĐT Indonesia ngay trên sân khách. Với chiến thắng này, "Hổ Malay" tạm dẫn đầu bảng G sau lượt đấu thứ nhất, xếp sau họ lần lượt là ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan với 1 điểm khi 2 đội tuyển này hoà nhau không bàn thắng tại Thammasat.

CĐV Indonesia quá khích, tuyển thủ Malaysia rời sân bằng xe bọc thép - Bóng Đá

CĐV Malaysia được cảnh sát đưa đi cấp cứu trên sân Bung Karno. Ảnh: The Star.

Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, câu chuyện của những bi kịch mới thật sự bắt đầu. Với mối hiềm khích từ bấy lâu, các CĐV Indonesia không ngần ngại bao vây, đe doạ và tấn công các NHM đội khách. 

Cụ thể, trên sân Bung Karno là nhiều CĐV Malaysia đã bị ném đá và các vật thể khác vào người trên đường vào sân. Một số CĐV Indonesia đột nhập sang khán đài của CĐV Malaysia để gây hấn, buộc cảnh sát phải sử dụng hơi cay để giải tán đám đông trong và sau trận đấu.

CĐV Indonesia quá khích, tuyển thủ Malaysia rời sân bằng xe bọc thép - Bóng Đá

 Cầu thủ Malaysia phải nhờ đến xe bọc thép mới có thể rời khỏi sân.

Chưa dừng lại ở đó, những CĐV quá khích của xứ sở vạn đảo còn bao vây lối ra của các tuyển thủ Malaysia và buộc nhân viên an ninh phải lập hàng rào, hộ tống và mang xe bọc thép đến để đưa các cầu thủ đội khách rời sân.

Sau khi chứng kiến cảnh tượng bạo loạn trên, Bộ trưởng Syed Saddiq Syed Abdul Rahman lên tiếng: "Liên đoàn Bóng đá Malaysia sẽ khiếu nại vụ việc lên FIFA. Tôi cũng sẽ gửi báo cáo đến chính phủ Indonesia và các đồng sự. Chúng tôi sẽ không tha thứ cho các hành vi bạo loạn trong bất kỳ sự kiện nào. Sự an toàn của các cầu thủ và CĐV Malaysia là ưu tiên của tôi."

Đăng Huy | 15:42 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục