CĐV Indonesia "khủng bố" trang cá nhân của Văn Hậu

21:05 Thứ ba 10/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang cá nhân của Văn Hậu đã phải "tiếp đón" rất nhiều vị khách lạ đến từ Indonesia.

Trái ngược với lần gặp nhau tại vòng bảng, bước vào trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games năm nay, tuy U22 Indonesia vẫn tiếp tục chủ động triển khai lối chơi phòng ngự số đông để khắc chế U22 Việt Nam, nhưng những khó khăn mà họ mang lại đã rất khác so với trước đây.

Không chỉ không cho đối thủ có cơ hội vượt lên dẫn trước, mà giờ đây với khả năng tận dụng cơ hội tuyệt vời của Hùng Dũng và Văn Hậu, U22 Việt Nam đã khép lại màn tái ngộ tại trận chung kết giữa 2 đội tuyển lần này với thắng lợi 3-0.

Đây là một chiến thắng lịch sử bóng đá Việt Nam, khi đây là tấm HCV đầu tiên mà bóng đá nam Việt Nam giành được tại các kỳ SEA Games.

CĐV Indonesia

 Trang cá nhân của Văn Hậu đã phải "tiếp đón" rất nhiều vị khách lạ đến từ Indonesia.

Trong các cuộc tranh tài, đôi khi niềm vui của người này lại là nỗi đau của người khác. Trong lúc NHM Việt Nam đang hân hoan trong niềm vui chiến thắng, thì ngược lại các CĐV Indonesia lại đang rất cay cú.

Ngay khi trận đấu còn chưa khép lại, nhiều CĐV Indonesia đã tìm đến trang cá nhân của Văn Hâu và đưa ra những bình luận tục tĩu, lăng mạ dành cho chàng hậu vệ của U22 Việt Nam.

Ngay sau kỳ SEA Games 30 lần này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lập tức lên đường sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho loạt trận tiếp theo vào tháng Giêng năm 2020.

Nguồn: Zing.vn
Kỳ Anh | 21:05 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục