CĐV Hàn: 'Hy vọng 2 tuyển chúng ta có thể cùng tiến đến World Cup'

22:58 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam vừa tạm leo lên vị trí thứ hai ở bảng G vòng loại World Cup.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup vừa kết thúc trên sân Mỹ Đình. Hồi cuối năm ngoái, 2 đội đã chạm trán nhau ở chung kết AFF Cup, đội bóng áo đỏ là bên giành chiến thắng chung cuộc và lên ngôi vô địch Đông Nam Á. Dù vậy, trong ngày gặp lại trên đất Hà Nội, Malaysia được cho có lợi thế hơn nhờ thể chất vượt trội.

3 điểm tối và 2 điểm sáng sau trận Việt Nam 1-0 Malaysia - Bóng Đá

 Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Nhưng khi vào trận, đoàn quân của HLV Park Hang-seo là bên chơi lấn lướt hơn và giành được chiến thắng thuyết phục nhờ vào bàn thắng đẳng cấp ở cuối hiệp 1 của Nguyễn Quang Hải. Với 3 điểm trọn vẹn này, Việt Nam vừa tạm leo lên vị trí thứ hai bảng G, chỉ thua Thái Lan về hiệu số.

Chiến thắng của các chàng trai áo đỏ khiến cả CĐV đối thủ phải tâm phục khẩu phục, một người viết: "Gửi lời chúc mừng Việt Nam từ Malaysia. Các bạn là bên chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Bàn thắng của Quang Hải thực sự đạt đẳng cấp thế giới."

Một đồng hương của HLV Park bình luận: "Gửi lời chúc mừng từ Hàn Quốc. Chặng đường vẫn còn rất dài và khó khăn nhưng tôi hy vọng chúng ta có thể cùng dự World Cup lần này."

"Chúc mừng Việt Nam, trận tới họ sẽ thắng Indonesia 5-0, chúc mừng lần nữa."

Không khí tuyệt vời ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới: 

Hoài Thu | 22:30 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục