CĐV Hải Phòng lại đồng thanh chửi rủa trên sân Mỹ Đình

23:36 Thứ bảy 24/06/2017

Một lần nữa, CĐV Hải Phòng lại khiến khán giả và ban tổ chức ngán ngẩm với văn hóa cổ vũ đầy chất “rau, củ , quả” của mình.

Hải phòng vừa trải qua một trận đấu đáng quên trên sân vận động Mỹ Đình. Mặc dù được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu thế nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn bất lực trong việc kiếm 1 điểm trên sân của CLB Hà Nội. Những người ghi bàn vào lưới của Hải Phòng trong trận đấu hôm nay là cầu thủ gốc Việt Loris và tiền đạo Văn Quyết. Đáng chú ý, bàn thắng thứ 2 của Hà Nội được ghi sau khi Sầm Ngọc Đức phải rời sân vì phạm lỗi thô bạo với đối phương.

 - Bóng Đá

Hình ảnh này đã trở nên quá quen thuộc.

Chứng kiến đội bóng con cưng thể hiện một lối chơi thất vọng, tinh thần yếu kém, CĐV Hải Phòng đã không thể giữ được sự bình tĩnh. Phút 61, họ bắt đầu màn nổi loạn của mình bằng việc đồng thanh chửi rủa, thóa mạ đối phương bằng những từ ngữ vô văn hóa. Có lẽ họ đã quên rằng, trận đấu được phát sóng trực tiếp, rất nhiều người dân cả nước đang theo dõi trận “siêu kinh điển’ của V-League sẽ phải nghe những âm thanh “bẩn” đó. 

Chưa hết, đến phút 78, khi từ ngữ đã cạn, CĐV đất Cảng chuyển sang dùng hành động. Họ đốt pháo sáng, ném chai lọ xuống sân tạo nên một khung cảnh hỗn loạn. Lực lượng an ninh cũng bất lực trước tình trạng này. Thậm chí, ban tổ chức buộc phải cho dừng trận đấu khoảng 5 phút để ban huấn luyện và cầu thủ của Hải Phòng nói chuyện với CĐV.

 - Bóng Đá

Sân Lạch Tray sẽ lại bị "cấm cửa" một lần nữa?

Đây không phải là lần đầu tiên sự việc tương tự như thế này diễn ra. Còn nhớ, ở trận đấu tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà ở lượt đi, CĐV Hải Phòng liên tục dùng nhiều từ ngữ tục tĩu để thóa mạ trọng tài Hiền Triết và gây áp lực cho đội khách khi cho rằng đội khách được ưu ái. Ở mùa giải 2016, CLB Hải Phòng và BTC sân Lạch Tray cũng đã 4 lần bị phạt tiền vì để tái diễn những hình ảnh thiếu văn hóa từ trên khán đài như chửi trọng tài, đốt pháo sáng.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:50 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục