CĐV HAGL: "Các bạn không thay đổi, chúng tôi đành từ bỏ"

12:33 Thứ tư 17/07/2019

Đó là những thông điệp được đăng trong một nhóm của Hội CĐV HAGL khu vực miền Bắc mới đây sau màn "đá cho vui" trước Than Quảng Ninh.

HAGL đang thể hiện phong độ cực kỳ nghèo nàn khi trong 7 trận gần nhất, họ để thua đến 5 và hòa 2 trận. Một thành tích khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi tỏ ra cực kỳ thất vọng.

CĐV HAGL:

 CĐV HAGL muốn đội bóng con cưng "đá chết bỏ" với Hà Nội.

Trong trận thua Than Quảng Ninh tỉ số 0-3 mới đây, đoàn quân HLV Lee Tae Hoon tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi lối chơi không mang nhiều tính đột biến. Bên cạnh đó, những sai sót ở hàng phòng ngự cứ thế lập đi lập lại mà không có sự cải thiện đáng kể nào.

Đáng nói hơn, tinh thần chiến đấu của HAGL trong thời gian gần đây cũng không tốt, họ thường buông xuôi từ rất sớm khi bị dẫn bàn trước. Đó là nguyên nhân khiến họ bị đánh giá rất thấp về tinh thần chiến đấu so với Nam Định hay Khánh Hòa.

Điều này khiến người hâm mộ yêu mến đội bóng phố Núi nghi ngờ rằng chính từ thông điệp "đá cho vui" của bầu Đức đã ảnh hưởng lớn đến tinh thần của đoàn quân HLV Lee Tae Hoon.

Vì vậy mới đây trên nhóm CĐV HAGL ở miền Bắc, CĐV có tên Mã Đạt đã đưa ra kế hoạch cổ vũ cho trận đấu với Hà Nội FC chiều nay. Trong đó, có một thông điệp rất đáng chú ý: "10 phút đầu trận, sau khi hát quốc ca, cả hội sẽ đeo khẩu trang trắng, trống rủ cờ im như một thông điệp gửi tới màn trình diễn "đá cho vui" của đội bóng trong trận đấu vừa qua với Than Quảng Ninh."

Kế hoạch cổ vũ này nhằm phát ra thông điệp "Các bạn không thay đổi - Chúng tôi đành từ bỏ" của Hội CĐV HAGL miền Bắc.

CĐV HAGL:

 CĐV HAGL phản đối thông điệp "đá cho vui".

HAGL đang phải đối mặt với nguy cơ nhận thêm một trận thua nữa khi họ tiếp tục có chuyến làm khách trước những nhà ĐKVĐ Hà Nội FC chiều nay.

Thống kê chỉ ra rằng, trong 6 lần làm khách gần nhất tại Hàng Đẫy, đội bóng phố Núi đều phải nhận những trận thua muối mặt. Đáng kể nhất là thất bại 0-5 ở V-League 2018.

Tịnh Đế | 11:45 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục