CĐV giận dữ, đốt áo tân binh Barca

12:23 Thứ tư 31/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Các cổ động viên Valencia rất không hài lòng vói hành động rời CLB của Paco Alcacer, người đang đeo băng đội trưởng đội bóng.

CĐV Valencia giận dữ với sự ra đi của Paco Alcacer

Vào hôm qua, Barcelona chính thức công bố bản hợp đồng Paco Alcacer với giá 30 triệu euro (kèm 2 triệu điều khoản phụ). Thông tin này khiến nhiều CĐV "Los Che" giận dữ.

Nhiều CĐV Valencia cực đoan đã đốt áo đấu của Alcacer, như động thái thể hiện sự tức giận trước việc cầu thủ con cưng của mình chuyển đến đội bóng mới. Thậm chí họ còn lấy tờ SPORT, tờ báo thân Barca đem đốt số báo đăng tin vụ chuyển nhượng này.

Một mùa hè đầy biến động của Valencia khi họ đã bán cả Mustafi, Andre Gomes và Alcacer - 3 cầu thủ quan trọng nhất ở 3 tuyến để thu về gần 120 triệu euro. Trước đó, chủ tịch Lay Hoon Cha từng tuyên bố Alcacer là tài sản số 1 của CLB và sẽ không bị bán đi.

Alcacer là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Valencia. Anh có mặt ở đây từ năm 2005, khi chỉ mới 12 tuổi và là một trong những biểu tượng đương đại của Valencia. Cha của anh cũng là một CĐV Valencia chính hiệu, và thậm chí từng qua đời ngay trên khán đài Mestalla.

NT | 12:01 31/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục