CĐV dùng Ronaldo chế giễu Messi: "Anh ta vẫn ở đó ôm chú dê và tự nhận là G.O.A.T"

13:04 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi bị cổ động viên chế nhạo sau thất bại của tuyển Argentina.

Trận bán kết đầu tiên của Copa America 2019 rạng sáng nay (03/07) kết thúc với kết quả chủ nhà Brazil đã xuất sắc đánh bại Argentina với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Gabriel Jesus và Roberto Firmino.

Trận thua này tiếp tục chứng kiến Messi một lần nữa lỗi hẹn với ĐTQG. Tham dự 3 kỳ Copa America trong 4 năm gần nhất nhưng Messi vẫn chưa thể giành danh hiệu lớn nào cùng Argentina, cùng với đó là thất bại ở trận chung kết World Cup 2014.

Như vậy, Messi sẽ phải chờ đợi thêm một năm nữa, khi kỳ Copa America 2020 được tổ chức trên quê nhà mới có thể nghĩ về chức vô địch. Việc bị loại khỏi Copa America 2019 khiến Messi phải hứng chịu không ít lời nhạo báng từ CĐV.

CĐV chế giễu Messi - Bóng Đá

 Messi thể hiện phong độ không tốt ở các trận đấu loại trực tiếp. El Pulga chỉ mới ghi được 4 bàn thắng ở các vòng knock-out tại 2 giải đấu lớn là Copa America và World Cup.

CĐV chế giễu Messi - Bóng Đá

 "Một lần nữa, chúng ta phải nhắc lại rằng, ai mới là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử?"

CĐV chế giễu Messi - Bóng Đá

 "Tôi đã liên tục khẳng định và sẽ nói lại lần nữa. Cái tên Messi mà chơi cho Argentina đó sẽ không bao giờ được xem là cầu thủ vĩ đại nhất. Hệ thống chiến thuật của Barcelona đã giúp ích cho anh ta rất nhiều. Đó là một sự đau đớn rõ rành rành."

CĐV chế giễu Messi - Bóng Đá

 "Trong khi một ai đó đang bận giương cao chức vô địch thì Messi vẫn ở đó ôm chú dê và tự nhận là G.O.A.T (cầu thủ vĩ đại nhất)."

CĐV chế giễu Messi - Bóng Đá

 Dấu ấn duy nhất của Messi ở Copa America 2019.

CĐV chế giễu Messi - Bóng Đá

 Messi tham dự Copa America 2078 để cố giành lấy một danh hiệu cùng ĐTQG.

Video màn trình diễn của Lionel Messi vs Brazil:

Tiểu Lam | 12:38 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục