CĐV Dortmund chú ý: Marco Reus sắp tái xuất

19:06 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài tập riêng với những giáo án đặc biệt của HLV thể lực, Marco Reus đã có thể tham gia buổi tập cùng với bóng.

Đây là lần đầu tiên sau hơn 7 tháng, Marco Reus mới tiến gần trở lại như vậy đến ngày tái xuất. Marco Reus đã tham gia các buổi tập của Borussia Dortmund từ giữa tháng 11, tuy nhiên anh chỉ có thể tập riêng với những giáo án đặc biệt của HLV thể lực.

 - Bóng Đá

Marco Reus đã có thể tham gia buổi tập cùng với bóng.

Đây được xem là tín hiệu vui đầu tiên cho các cổ động viên thấy, tiền vệ tấn công người Đức đang tiến gần đến việc trở lại. Trong trận chung kết cúp quốc gia trước Eintracht Frankfurt hồi tháng 5, ngôi sao của Borussia Dortmund bị đứt dây chằng đầu gối phải và phải tập luyện rất nặng. Vào tháng 9, anh đã có thể tập luyện trong phòng gym, tháng 11 trở lại tập chạy.

Và bây giờ đang gần tới ngày thi đấu trở lại khi tập cùng bóng. Trước đó, đã có thông tin tình hình chấn thương của Marco Reus không mấy khả quan và rất có thể anh chỉ trở lại thi đấu vào cuối mùa giải năm nay.

Năm nay 28 tuổi, Reus từng được kỳ vọng rất nhiều và anh cũng cho thấy tài năng hiếm có của mình, nhưng cầu thủ luôn gặp vấn đề với chấn thương. Đây đã là chấn thương dài hạn thứ 3 của anh trong 3 năm, điều đã tước mất của cầu thủ cơ hội chơi ở World Cup 2014, EURO 2016 và sắp tới rất có thể là World Cup 2018.

Video tài năng của Marco Reus:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 18:38 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục