CĐV doạ giết, HLV thất hứa, Pogba còn ở lại làm gì?

20:10 Thứ ba 20/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đang phải đối mặt với nhiều vấn đề tại sân Old Trafford.

Dấu ấn lớn nhất sau trận hòa 1-1 của Manchester United trước Wolves không đến từ màn trình diễn của các cầu thủ hai đội, mà là quả penalty hỏng ăn của Paul Pogba. Chỉ một khoảnh khắc này đã khiến tiền vệ người Pháp trở thành trung tâm của mọi sự chỉ trích, thậm chí bị dọa giết và phân biệt chủng tộc. Trong khi một tuần trước, anh lại được tung hô như "tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới" sau hai pha kiến tạo vào lưới Chelsea.

Hành động của những cổ động viên quá khích này có thể khiến họ phải hối hận trong tương lai, nếu đây thực sự là "giọt nước làm tràn ly". Nên nhớ, Pogba luôn là cái tên hot nhất trong mỗi kỳ chuyển nhượng, và tương lai của anh đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được xác nhận. Bên cạnh đó, anh trai của tiền vệ người Pháp, Mathias gần đây đã có một cuộc phỏng vấn với El Chiringuito với nội dung chủ yếu về việc Pogba đi hay ở. Mathias tiết lộ rằng em trai mình vẫn luôn mong muốn được khoác áo Real Madrid, và Pogba đang chờ đợi ban lãnh đạo Kền kền trắng thuyết phục được Man United.

Sẽ không có gì đáng nói nếu vài ngày sau đó, Pogba đã đăng lên Instagram cá nhân hình ảnh cuộc phỏng vấn này, như là một thông điệp chứng minh cho việc anh muốn rời khỏi Old Trafford. Hơn nữa, chắc hẳn nhiều người hâm mộ vẫn còn nhớ, trước Pogba từng khẳng định rằng mình muốn tìm "thử thách mới" ở một nơi khác Manchester.

 - Bóng Đá

Pogba đã chán Man United từ lâu?

Một câu hỏi được đặt ra, nếu Pogba đã không thực sự muốn cống hiến cho Quỷ đỏ nữa, thì tại sao anh vẫn đang thi đấu hết mình tại Old Trafford và không gây bất kì áp lực nào lên ban lãnh đạo để được ra đi? Câu trả lời rất có thể đã nằm trong bài phỏng vấn của Mathias, anh cho biết em trai mình là một cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ không thể hiện những hành vi "nổi loạn" như Neymar đã và đang làm tại PSG.

Dĩ nhiên quyết định đi hay ở không phụ thuộc hoàn toàn vào Pogba, bởi anh vẫn còn hợp đồng với Man United. Đội bóng vẫn đang trong giai đoạn tái thiết và sẽ chẳng có lí do gì khiến họ phải bán đi ngôi sao lớn nhất của mình hiện tại. Và một khi Quỷ đỏ hạ quyết tâm giữ lại Pogba, thì Real Madrid cũng không thể mang anh về Bernabeu bởi những vấn đề về tài chính.

 - Bóng Đá

 Lối thoát nào cho Pogba?

Nhưng nếu viễn cảnh "thắng thì được tung hô, thua lại bị chỉ trích" cứ tiếp tục diễn ra tại Man United, không loại trừ khả năng Pogba sẽ "vượt quá giới hạn" và có những động thái nhằm "dứt áo ra đi". Mặt khác, lời hứa xây dựng đội hình xung quanh anh vẫn chưa được HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện, mà trái lại, ông còn xếp Pogba là một trong hai tiền vệ đá lùi sâu nhất trong tuyến giữa.

Huỳnh Phong | 19:30 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục