CĐV đạp xe 1.400 km đi "tiếp lửa" cho Thái Lan tại Mỹ Đình

10:54 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnNhằm thể hiện sự cuồng nhiệt và tình yêu của mình dành cho đội tuyển, anh Nat Phoptham Phopham Thamcharoenjai đã làm một điều mà không phải ai cũng làm được.

Trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra lúc 20 giờ đêm 19/11, trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đến việc phân định ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện sau 4 vòng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được 10 điểm (3 thắng, 1 hòa), nhiều hơn Thái Lan 3 điểm, và 4 điểm so với UAE.

CĐV đạp xe 1.400 km đi

 Anh Thamcharoenjai đã quyết định đạp xe hơn 1.400 km từ Thái Lan đến Hà Nội để tiếp sức cho thầy trò HLV Nishino.

Với Việt Nam, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục tạo được một khoảng cách vô cùng an toàn trên ngôi đầu bảng. Còn với Thái Lan, nếu không thắng, họ hoàn toàn có thể đánh mất vị trí thứ 2 tại bảng đấu vào tay UAE.

Trước tính chất quan trọng của trận đấu, như để tiếp thêm lửa cho đoàn quân của HLV Nishino, anh Nat Phoptham Phopham Thamcharoenjai đã quyết định đạp xe từ thành phố Phitsanulok đến Hà Nội để cổ vũ cho đội nhà với tổng chiều dài chuyến hành trình lên đến 1.400 km.

"Tôi yêu xe đạp và tự hào với hành trình bản thân vừa trải qua", Thamcharoenjai chia sẻ. "Tôi đã có vé vào xem trận đấu vào ngày 19/11 này, tôi cũng có dự đoán về kết quả trận đấu nhưng cho phép được giữ riêng".

Được biết anh Thamcharoenjai đã bắt đầu chuyến đi của mình vào ngày 11/11, và phải mất đến 5 ngày thì anh mới đặt chân được đến Hà Nội. Liệu sự cuồng nhiệt của anh Thamcharoenjai có thể giúp người Thái làm nên chuyện tại Mỹ Đình? Hãy chờ xem.

Nguồn: Zing.vn
Kỳ Anh | 10:25 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục