CĐV Chelsea "nội chiến" vì một cái tên bị quên lãng

17:50 Thứ bảy 29/06/2019 | 1

Đang có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc Chelsea có nên đưa Alvaro Morata trở lại hay không.

CĐV Chelsea

 Theo AS, Chelsea đang cân nhắc kích hoạt điều khoản hủy hợp đồng cho mượn và đưa Alvaro Morata trở lại Stamford Bridge trong mùa hè này nếu như Atletico Madrid không chi đủ 50 triểu bảng mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha.

CĐV Chelsea

 Đây là nước đi rất hay của Chelsea, vì lúc này nếu Atletico giữ Morata, thì họ sẽ thu về một khoảng tiền rất lớn. Nếu đội bóng Tây Ban Nha từ chối, The Blues sẽ có thêm một sự bổ sung cho hàng công trong thời gian bị cấm chuyển nhượng. Cũng vì điều này, trong cộng đồng CĐV Chelsea đã xuất hiện 2 luồng ý kiến khác nhau.

CĐV Chelsea

 Morata có vấn đề về thái độ, Nên để cậu ta đi luôn đi.

CĐV Chelsea

 Tôi nghĩ rằng cậu ta xứng đáng được nhận cơ hội thứ 2 dưới quyền của một HLV mới. Chúng ta nên gọi cậu ấy trở lại.

CĐV Chelsea

 Cậu ta chẳng khác gì Courtois. Đừng trở lại đây.

CĐV Chelsea

 Hãy về nhà đi. Nếu Lampard lên nắm quyền, Morata sẽ nhận được một sự đối xử rất khác, cũng như những lời khuyên về thái độ. Morata, cậu ta luôn là một tài năng và tôi luôn tin vào tài năng đó.

CĐV Chelsea

 Chúng ta cần phải bán cậu ta ngay bây giờ, bằng không sẽ chẳng còn ai muốn mua cậu ta đâu. Chúng ta sẽ lại gặp vấn đề như Drinkwater thôi.

CĐV Chelsea

 Chelsea làm ơn đừng bán Morata, ít nhất hãy cho cậu ấy cơ hội thứ 2. Tôi tin với Chelsea hiện tại, khi không còn Hazard, họ sẽ chơi gắn kết hơn. Bên cạnh đó còn là án cấm chuyển nhượng, và chúng ta cần những cầu thủ kinh nghiệm trở lại.

CĐV Chelsea

 Cậu ta rõ ràng là một cầu thủ giỏi. Với Lampard, tôi tin cậu ta sẽ tìm lại được sự tự tin, vì đó là điều mà cậu ấy đã mất khi là chân sút số 1 của chúng ta.

CĐV Chelsea

 Lấy 5 triệu bảng và bán cậu ta luôn đi. Tôi hứng thú xem Tammy hay Batshuayi thi đấu hơn.

Kỳ Anh | 17:15 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục