CĐV Chelsea nghĩ gì trước thông tin Eden Hazard ra đi?

10:49 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnNgày chia tay của Eden Hazard và Chelsea đang đến gần hơn bao giờ hết.

Người hâm mộ Chelsea đã nói lời tri ân với Eden Hazard trước khi anh rời Stamford Bridge để chuyển đến thi đấu cho Real Madrid trong mùa hè này.

Cầu thủ người Bỉ gây ấn tượng lớn khi chuyển từ Lille đến đội bóng thành London vào năm 2012. Trong khoảng thời gian bảy năm khoác áo The Blues, Hazard giành được hai chiếc Cúp Premier League và một vài danh hiệu khác.

Fan Chelsea chia tay Hazard - Bóng Đá

Đã đến lúc Hazard nói lời chia tay Chelsea.

Với 108 bàn thắng sau 349 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ 28 tuổi xếp thứ chín trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Chelsea. Tuy nhiên, mùa giải tiếp theo anh sẽ không phục vụ cho The Blues.

Được biết, Real từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cựu ngôi sao Lille trong ba kỳ chuyển nhượng gần nhất. Và nguồn tin mới nhất cho biết, Hazard đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với Real, anh sẽ sớm cập bến Bernabeu trong thời gian tới.

Dù rất buồn trước thông tin này, nhưng các cổ động viên Chelsea vẫn gửi đến tiền vệ người Bỉ những lời tri ân trên mạng xã hội.

Một người hâm mộ đã viết trên Twitter: "Hazard nếu đây là trận đấu cuối cùng của bạn ... Tôi muốn cảm ơn bạn từ tận đáy lòng."

Một người khác cũng bày tỏ sự biết ơn với cầu thủ 28 tuổi: "Bạn đến đây từ khi còn là một cậu bé, nhưng giờ đây bạn đã thực sự trở thành người hùng của câu lạc bộ. Chúng tôi cảm ơn bạn vì tất cả mọi thứ, Eden Hazard."

Trường Sơn | 10:13 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục