CĐV Chelsea: 'Lời đáp trả hoàn hảo cho sự phản bội của Luiz'

16:45 Thứ năm 08/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đang trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh ngày cuối.

Theo thông tin từ BBC, Chelsea đã đồng ý thỏa thuận bán hậu vệ David Luiz cho đội bóng cùng thành phố Arsenal. Nếu thương vụ này xảy ra, HLV Frank Lampard sẽ gặp khó bởi The Blues đã bị cấm hoạt hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, họ sẽ không thể mua người thay thế. Tuy nhiên vẫn còn một cách khác là dùng nguồn nhân lực sẵn có.

 - Bóng Đá

 Luiz có thể sẽ đến chơi cho Arsenal.

Antonio Rudiger gặp chấn thương trong trận gặp Manchester United hồi tháng 4 và vẫn ngồi ngoài từ đó cho đến nay. Anh được cho cũng sẽ không thể góp mặt ở giai đoạn đầu mùa giải của Chelsea. Nhưng ít nhất mới đây khi cập nhật tình hình, hậu vệ này cho thấy mình đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội: "Thực sự hạnh phúc khi được quay lại cùng cả đội, cuối cùng cũng nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm."

Giữa lúc tình hình không ổn định, nhiều CĐV Chelsea đã để lại bình luận mong anh mau chóng trở lại sân cỏ, nhiều người cho rằng cầu thủ người Đức chơi hay hơn nhiều so với David Luiz, CLB rất cần anh vào lúc này.

@Ewan_Omoro: "Người anh em, hiện tại chúng tôi cần cậu hơn bất cứ lúc nào, mong cậu đã sẵn sàng cho mùa giải lớn phía trước."

@SuperFrankEra: "Cậu ấy tốt hơn Luiz."

@IlmaAbbaGadaa: "Lời đáp trả hoàn hảo cho sự phản bội của Luiz."

@Nkimo1: "Thực sự mong cậu sẽ được ra sân trận United, chào mừng quay trở lại Rudiger."

Video những hình ảnh ấn tượng nhất của Rudiger ở Chelsea:

Thanh Vũ | 15:45 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục