CĐV Chelsea hả hê, nhìn thống kê "thất kinh" về Hazard ở Madrid

08:53 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ The Blues đồng loạt cho rằng quyết định rời Stamford Bridge của Eden Hazard là sai lầm.

Mùa hè 2019, sau rất nhiều những nỗ lực đàm phán, cuối cùng Real Madrid cũng sở hữu được bản hợp đồng "bom tấn" Eden Hazard từ Chelsea. Ngôi sao người Bỉ cập bến Santiago Bernabeu với mức giá xấp xỉ 100 triệu euro, nhận được kỳ vọng to lớn từ thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lẫn các CĐV Kền kền trắng.

Mặc dù vây, rõ ràng là cuộc sống mới ở Madrid không hề suôn sẻ với Eden Hazard, thậm chí tệ hơn rất nhiều những gì mà anh từng đạt được với Chelsea trong quá khứ. Hiện tại, chân sút sinh năm 1991 lại đang đối diện với một chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu và bỏ lỡ cơ hội ra sân trong trận Siêu kinh điển với Barcelona ngày 19/12 tới.

Theo Football London, nhìn thống kê đáng buồn về Hazard tại Real, hẳn các CĐV The Blues đang rất hả hê. Cụ thể, hiệu suất ghi bàn hiện tại của ngôi sao người Bỉ là 1 bàn/8 trận, con số này thật sự quá khủng khiếp, nếu so với những gì Hazard từng làm được tại Chelsea (hiệu suất 1 bàn/2.88 trận).

Chelsea fans will love what Eden Hazard has failed to do since leaving for Real Madrid - Bóng Đá

Hazard đang có hiệu suất ghi bàn quá tệ.

Dẫu biết khi chuyển sang chơi cho một đội bóng mới, lại là CLB lớn và nhiều áp lực như Real Madrid sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, bản thân Eden Hazard cũng cần phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa, tránh việc có một mùa giải ra mắt Los Blancos thất vọng và trở thành "bom xịt" lúc nào không hay.

Xem mà trình diễn ấn tượng của Hazard trước PSG:

Minh Trí | 08:05 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục