CĐV Chelsea điên tiết: "2 người đó là đồ rác rưởi, nên rời khỏi đội"

06:06 Thứ hai 15/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Chelsea đã không giữ được bình tĩnh sau thất bại trước Liverpool.

Trận đại chiến trên sân Anfield giữa Liverpool và Chelsea trong khuôn khổ vòng 33 Premier League đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội chủ nhà. Theo đó, 2 bàn thắng của Sadio Mane và Mohamed Salah đã giúp The Kop nhấn chìm The Blues.

Trong suốt 90 phút diễn ra, Liverpool là đội chơi tốt hơn khi họ chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Thất bại khiến Chelsea gặp không ít bất lợi trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League.

CĐV Chelsea điên tiết:

 CĐV Chelsea tức giận.

Không quá ngạc nhiên khi CĐV Chelsea tỏ ra tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea, đặc biệt là với Gonzalo Higuain.

@CFCMaxx: "Tôi không muốn thấy Higuain trong màu áo Chelsea thêm lần nào nữa. Hazard nên đá tiền đạo trái. Chúng ta cũng cần ký hợp đồng với một sát thủ mới, không thể cứ phụ thuộc vào Hazard."

 @wizkay: "Higuain sẽ không ở đâu gần câu lạc bộ của tôi mùa tới."

@JunaidDeniro: "Higuain là rác, rác rưởi thật sự! Chúng ta tạo ra 2 trong số những cơ hội ngon ăn nhất dành cho Higuain. Đó là lý do vì sao Hazard phải đá dạt cánh. Morata có lẽ còn mang tới tầm ảnh hưởng tốt hơn."

@Zappacosta_god: "Hoá ra Giroud còn hay hơn Higuain."

CĐV Chelsea điên tiết:

 

CĐV Chelsea điên tiết:

 Một số bình luận của CĐV Chelsea.

Chưa kể, CĐV Chelsea cũng dành lời cay nghiệt cho Willian.

@TweetChelseaUK: "Willian có màn trình diễn 10/10 dành cho Liverpool ngày hôm nay."

 @Emenalo: "Quá tồi tệ. Mua vé một chiều cho Willian ngay và luôn. Barcelona hãy tới và mang anh ta đi với giá miễn phí. Thật rác rưởi."

Video tài năng của Gonzalo Higuain:

Tiểu Lam | 06:07 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục