CĐV Chelsea chế nhạo Arsenal: 'Cảm ơn về 8 triệu bảng nhé'

11:19 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnHai ông lớn thành London vừa trải qua một vòng đấu với kết quả khác nhau ở Premier League.

Đêm qua, Chelsea đã đón nhận niềm vui đầu tiên của mùa giải với 3 điểm trọn vẹn trước Norwich City. Hàng phòng ngự chơi chắc chắn cùng hàng công trẻ bùng nổ đã giúp The Blues có được chiến thắng 3-2 ngay trên sân khách.

Trong khi đó, một ông lớn khác của thành London là Arsenal đã thua liểng xiểng trên sân Anfield của Liverpool. Pháo thủ đã chơi không tệ và tạo ra được những cơ hội nhất định nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng, bị thủng lưới đến 3 lần, chỉ có bàn danh dự nhờ công của Lucas Torreira ở những phút cuối trận.

David Luiz says Mohamed Salah didn’t feel shirt pull and bemoans penalty decision - Bóng Đá

 David Luiz đã mắc lỗi quan trọng trong trận thua Liverpool.

Trong trận đấu này, tân binh David Luiz đã có nhiều tình huống phòng ngự xuất sắc, tuy nhiên anh lại phạm phải những sai lầm mang tính quyết định, bao gồm pha kéo áo Mohamed Salah ở đầu hiệp 2, giúp The Reds có được bàn thắng từ penalty.

Chỉ vài tuần trước, lão tướng này đã tạo nên một vụ lùm xùm khi quyết định rời Chelsea để đến chơi cho kình địch Arsenal, và hiện tại chính là thời điểm thích hợp nhất để các CĐV The Blues tiếp tục xả nỗi thù ghét của mình.

Một người viết trên mạng xã hội: "David Luiz vừa tặng không một quả penalty cho đối thủ. Chelsea đã làm rất tốt khi quyết định bán anh ta. Cảm ơn Arsenal về 8 triệu bảng."

Người khác nói: "Một trận đấu điển hình của David Luiz mà, ai bảo Arsenal không tin chúng tôi."

"Mật vụ Luiz đang hủy diệt Arsenal từ bên trong, Lampard không ngu khi để anh ta đến Emirates đâu."

Video siêu phẩm của Luiz vào lưới Basel khi chơi cho Chelsea:

Hoài Thu | 10:20 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục