CĐV Chelsea bẽ mặt vì ‘thiếu kiến thức’ về Huddersfield

16:23 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vn“Champions of England, you’ll never sing that”, các CĐV Chelsea có mặt tại SVĐ Kirklees Stadium đã hát vang những lời lẽ đầy khiêu khích hướng về phía đội chủ nhà. Nhưng có lẽ sau khi biết được Huddersfield từng đăng quang nước Anh lần đầu tiên cách Chelsea tận… 31 năm, hẳn những NHM The Blues có mặt trên khán đài phải hết sức bẽ bãng và xấu hổ.

Chelsea đã giành được chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Huddersfield rạng sáng nay trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh. Bakayoko, Willian, Pedro là những người lập công giúp đoàn quân Conte có được 3 điểm trọn vẹn rời sân Kirklees.

CĐV Chelsea bẽ mặt vì ‘thiếu kiến thức’ về Huddersfield - Bóng Đá

 Chelsea có thắng lợi quan trọng trước Huddersfield.

Dù vậy, màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trên sân trái ngược hẳn với thái độ châm chọc và khiêu khích của những CĐV The Blues trên khán đài. Họ liên tục hát vang: “Những nhà vô địch của nước Anh, bạn sẽ không bao giờ hát về điều đó”.

Ngược dòng lịch sử, Huddersfield từng là “Gã khổng lồ” của xứ sương mù ở thập niện 1920 với 3 lần vô địch liên tiếp (1924, 1925, 1926). Trong khi tới tận… 31 năm sau (1955), NHM Chelsea mới có cơ hội được thấy đội bóng con cưng có lần đầu tiên bước lên bục cao nhất của làng túc cầu Anh quốc.

CĐV Chelsea bẽ mặt vì ‘thiếu kiến thức’ về Huddersfield - Bóng Đá

 CĐV The Blues có phen tẽn tò vì chưa tìm hiểu... lịch sử Huddersfield.

Và rất nhanh chóng, hàng loạt những chỉ trích hướng về hội CĐV áo xanh đã được đăng tải trên các trang mạng xã hội, trong đó có không ít những bình luận rất thâm thúy như: “90% NHM Chelsea nghĩ chỉ có Man Utd, Man City, Leicester từng vô địch Ngoại hạng Anh vì họ chỉ xem bóng đá từ khi Abramovic tiếp quản” hay “Trước khi Roman đến, Chelsea đã không biết mùi vô địch từ năm 1955”.

Có thể nói đầy là một bài học nhớ đời cho hội CĐV The Blues có mặt trên khán đài sân Kirklees. Họ cần tìm hiểu kĩ thông tin về đối thủ trước khi cất cao giọng châm biếm để không rơi vào cảnh… tẽn tò như vậy thêm lần nào nữa.

Xem CĐV Chelsea từng hát "Champions of England..." trước đây:

Thái Sơn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục