CĐV Chelsea: 'Anh ấy đúng là một tảng đá, trước nay bị đánh giá quá thấp'

10:57 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có trận thắng chính thức đầu tiên kể từ khi Frank Lampard lên làm HLV.

Kể từ khi rời AS Roma để đến Chelsea hồi đầu năm 2018, Emerson Palmieri  vẫn chỉ an phận trên ghế dự bị của The Blues. Trong 1 mùa giải rưỡi trước đó, anh chỉ ra sân 15 lần ở Premier League. Tuy nhiên đến năm nay, khi Frank Lampard trở thành HLV trưởng, Palmieri lại được tin dùng hơn Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái.

Emerson Palmieri:

 Emerson từng bị coi là người thừa của Chelsea.

Emerson Palmieri đã ra sân ở cả 3 trận Ngoại hạng Anh mùa này. Trong trận gặp Norwich City mới đây, cầu thủ gốc Brazil đã chơi rất ấn tượng giúp đội bóng áo xanh giành chiến thắng 3-2, đây cũng là trận thắng đầu tiên của The Blues kể từ đầu mùa giải.

Sau trận, Emerson đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ, phần lớn cho rằng hậu vệ này đã bị đánh giá quá thấp và xứng đáng được tin tưởng nhiều hơn. Tài khoản @MercenaryKin viết: "Có lẽ Alonso sẽ không bao giờ ra sân cho Chelsea nữa. Emerson là người xuất sắc nhất Premier League ở vị trí của cậu ấy. Cậu ấy là một tảng đá, thử kể tên hậu vệ trái xuất sắc hơn đi, tôi chờ."

@Oliver_KSM: "Emerson của Chelsea đã luôn bị đánh giá quá thấp."

@CarvalhoJTElite: "Anh chàng này đã chơi tuyệt hay cả giai đoạn trước mùa, Siêu cúp châu Âu và các trận ở Premier League. Một anh chàng khiêm tốn, thái độ tuyệt vời, là hậu vệ trái hàng đầu và còn có thể phát triển nữa, quá ưng."

Video top 5 bàn thắng của Chelsea vào lưới Norwich:

Hoài Thu | 10:00 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục