CĐV cảm ơn Mourinho vì đã 'trảm' Rooney

20:00 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnCổ động viên của Man United đã không ngừng ‘tán dương’ Jose Mourinho với quyết định gạch tên Wayne Rooney ra khỏi đội hình xuất phát trước Leicester City.

Như đã đưa tin, trong buổi họp báo ngày hôm qua, HLV Jose Mourinho có cho hay ông sẽ không ngần ngại gạch tên Rooney ra khỏi đội hình xuất phát và khẳng định thủ quân của Tam sư không hề có bất cứ ‘đặc quyền’ nào tại Manchester United. Nói là làm, ngay ở cuộc đối đầu đang diễn ra với Leicester City, Mourinho đã tung ra sơ đồ xuất phát mà không có sự góp mặt của Rooney.

Ngoài ra, Người đặc biệt cũng thẳng thắn chia sẻ với tờ Sky Sports về lý do ‘trảm’ Rooney trong trận đấu này. Theo đó, Mourinho tin sức trẻ và tốc độ của Rashford cũng như Lingard sẽ mang lại hiệu quả trước đội bóng sở hữu lối chơi như Leicester City. Riêng về phần Rooney, ngôi sao người Anh cũng từng chia sẻ sau chiến thắng 3-1 trước Northampton hồi giữa tuần rằng anh không hề quan tâm những lời chỉ trích mà chỉ tập trung thi đấu.

Trở lại với quyết định loại Rooney của Mourinho, cựu thuyền trưởng Porto đã nhận được ‘cơn bão’ lời khen trên trang mạng xã hội Twitter với quyết định này, mà chủ yếu đến từ NHM của Quỷ đỏ.

1

 'MUFC không có Wayne Rooney, 4 bàn trong hiệp 1. Cảm ơn Jose. Hãy cứ để anh ta ngồi ngoài nhé'. Ảnh chụp màn hình.

2

 'Thật là một sự khác biệt lớn khi Rooney ngồi trên ghế dự bị. Đã đến lúc rồi. Cảm ơn Jose.' Ảnh chụp màn hình.

3

 'Jose, ông có thấy không ông không cần Rooney hay Fellani xuất phát để giành chiến thắng...Cảm ơn." Ảnh chụp màn hình.

4

 'Cảm ơn Mourinho vì đã để Rooney ngồi dự bị. Quyết định sáng suốt. Rất sáng suốt.' Ảnh chụp màn hình.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục