CĐV Bình Phước trèo rào, leo cây xem Công Phượng-Xuân Trường đấu giao hữu

19:57 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnRất đông người hâm mộ đã đến Sân Bình Phước để theo dõi trận giao hữu giữa đội chủ nhà và Hoàng Anh Gia Lai nhân dịp ra mắt dàn đèn mới.

 - Bóng Đá

 Nhân dịp ra mắt dàn đèn mới trên sân Bình Phước, đội chủ nhà Bình Phước FC đã mời Hoàng Anh Gia Lai đấu một trận giao hữu vào chiều tối nay 27/02. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đáp lại thịnh tình của đội bóng miền Đông Nam Bộ và cũng là dịp để những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... có dịp làm nóng chuẩn bị cho mùa giải V-League 2018 sắp khởi tranh, HAGL đã đem đến sân Bình Phước lực lượng gần như tốt nhất của mình. Trong đó có 6 cầu thủ từng có tên trong danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích ở VCK U23 châu Á 2018 vừa qua. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Và với sự hấp dẫn của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... và dư âm U23 Việt Nam, rất đông người hâm mộ Bình Phước đã kéo đến sân để theo dõi những thần tượng của mình. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Sức chứa 10 nghìn người của sân Bình Phước trở nên quá nhỏ bé so với sức nóng của những ngôi sao bên phía HAGL. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Các khán đài đã không còn một chỗ trống. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Ở khu vực không có khán đài, người hâm mộ buộc phải tìm mọi cách để có thể tận mắt thấy những cầu thủ con cưng mà mình yêu quý. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không ít cổ động viên chấp nhận leo rào,... Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 ... Hay trèo cây để có một góc nhìn thuận lợi. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Lực lượng an ninh cũng đã có ngày làm việc vất vả để giúp trận đấu diễn ra an toàn. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 19:35 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục