CĐV bị tấn công, Bayern kiện lên Thủ tướng Đức

21:20 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Bayern Munich rất không hài lòng sau vụ việc: Nhiều cổ động viên câu lạc bộ xứ Bavaria bị cảnh sát Tây Ban Nha tấn công thô bạo.

Trong một động thái không thường thấy, hôm qua (26/04) Bayern Munich đã chính thức đệ đơn lên thủ tướng Đức Angela Merkel, yêu cầu lời giải trình từ phía chính quyền Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

CĐV bị tấn công, Bayern kiện lên Thủ tướng Đức

Sau trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich ở lượt về tứ kết Champions League (Bayern bị loại), cảnh sát Tây Ban Nha đã có hành vi hành hung các cổ động viên của Bayern khi họ đang đứng dàn hàng ngay sau lan can của khán đài Santiago Bernabeu.

"Trong khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp ở trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid, CĐV Bayern đã bị  cảnh sát Tây Ban Nha tấn công. CLB Bayern cảm thấy hành động này hoàn toàn vô lý và có phần quá đà. Chúng tôi đã gửi một lá đơn về vấn đề này lên UEFA. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ yêu cầu một thông báo chính thức từ cảnh sát Tây Ban Nha về vụ việc nói trên,” thông báo chính thức của nhà đương kim vô địch Bundesliga ngay sau trận đấu có đoạn viết.

Tuy nhiên với động thái kiện lên Thủ tướng Đức, rõ ràng BLĐ Bayern Munich đang muốn mọi chuyện phải được giải quyết tới cùng. "Các CĐV Bayern đã hành xử đúng mực và không vi phạm pháp luật, nhưng họ bị đối xử quá thô bạo," CEO của CLB Karl-Heinz Rummenigge nói.

Video CĐV Bayern bị cảnh sát Tây Ban Nha đàn áp:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:00 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục