CĐV Barca: 'Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Valverde ngồi dưới mái che bị rơi đó...'

13:19 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnMái che SVĐ của CLB AZ Alkmaar vừa bất ngờ bị sập khi gặp gió lớn.

Mới đây, mái che sân vận động AFAS của đội bóng Hà Lan  AZ Alkmaar bất ngờ bị đổ xuống khi bị một cơn gió lớn đánh mạnh vào. Rất may là việc này xảy ra khi sân vận động đang không có người. Cơn gió mạnh này là một phần của đợt thời tiết cực đoan tấn công vào Hà Lan thời gian gần đây, tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng tai nạn xảy ra một phần do chất lượng sân kém.

CĐV Barca: 'Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Valverde ngồi dưới mái che bị rơi đó...' - Bóng Đá

 Phần mái sân bị đổ xuống.

Một người bình luận mỉa mai: "Tạ ơn Chúa vì tài năng của kỹ sư AZ", người khác thể hiện sự phân biệt sắc tộc, nhận về nhiều phản bác: "Sân này được xây dựng bởi một kĩ sư người Zambia, đó là lí do nó bị sập."

Việc này cũng bất ngờ trở thành dịp để người hâm mộ các đội bóng thể hiện sự bất mãn của mình với những người lãnh đạo CLB. Một CĐV Barcelona viết: "Tưởng tượng nếu Valverde ngồi đó... tôi sẽ rất hạnh phúc". Người hâm mộ Manchester United thì: "Tưởng tượng nếu nhà Glazer và Ed ngồi đó, ngày hôm nay của tôi sẽ thật tuyệt", "Tại sao điều này không xảy ra với Old Trafford? Manchester United cần xây một cái sân mới."

May rằng vẫn có nhiều người nghiêm túc quan tâm đến câu chuyện: "Ơn Chúa, không có trận đấu nào diễn ra lúc đó", "SVĐ có thể xây lại, con người thì không, may là không có ai ở đó."

Thanh Vũ | 13:00 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục