CĐV Barca phẫn nộ với Messi: "Chúng tôi quá mệt mỏi cậu ta rồi!"

08:11 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnPhản ứng bất ngờ của người hâm mộ đội bóng xứ Catalan sau phát biểu của siêu sao sinh năm 1987.

Vừa qua, Lionel Messi chính thức đạt thêm một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. Danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu lần thứ 6 như mốc son chói lọi, giúp siêu sao người Argentina thể hiện sự ổn định và vĩ đại của mình trên hành trình chinh phục những đỉnh cao vinh quang của bóng đá thế giới. 

Cũng trong buổi lễ này, đội trưởng CLB Barcelona có nhiều phát biểu liên quan đến sự nghiệp, mục tiêu của nhà đương kim vô địch La Liga cũng như cách nhìn nhận của bản thân về vinh quang cá nhân và chiến thắng tập thể. Trong đó, Messi đã nói rất cặn kẽ mục tiêu danh hiệu của Blaugrana:

"Champions League là danh hiệu vô cùng đặc biệt, mỗi năm chúng tôi đều muốn giành lấy nó. Nhưng La Liga vẫn là danh hiệu quan trọng nhất."

Chính phát biểu này của Lionel Messi đang tạo nên làn sóng phẫn nộ to lớn từ các CĐV yêu mến Barcelona. Đại đa số đều cho rằng ngôi sao người Argentina đã không đặt tham vọng đủ lớn.

Barcelona fans react to Lionel Messi’s verdict on the Champions League - Bóng Đá

CĐV Barca đang giận dữ với Messi.

"Chúng tôi đã quá mệt mỏi với cậu rồi. Cứ hứa mãi và hứa mãi nhưng chỉ giành được La Liga mà thôi.", tài khoản Abou Jamaldeen bình luận.

"Messi không nên chỉ nói mà hãy hành động.", tài khoản Iven nhận xét.

"Cậu không bao giờ xứng đáng làm đội trưởng của tôi.", tài khoản Cule 102 giận dữ.

Xem Messi phát biểu:

Minh Trí | 07:50 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục