CĐV Barca phấn khích: "Cái tên đó đã biến cầu thủ Inter trở thành những đứa trẻ"

06:14 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng xứ Catalan đã dành những mỹ từ cao đẹp nhất để ca ngợi 1 gương mặt đóng góp vào chiến thắng của Barcelona.

Barcelona vừa có chiến thắng sát nút đầy quý giá trước Inter Milan trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Đoan quân HLV Ernesto Valverde cho thấy sức mạnh và niềm tin chiến thắng đã quay trở lại, dù có bị đối thủ gây ra nhiều khó khăn và buộc đội bóng phải khốn đốn trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Dù phải làm khách ở "thánh địa" Camp Nou, tuy nhiên Inter Milan cho thấy thầy trò HLV Antonio Conte luôn rất sẵn sàng để tạo nên bất ngờ. Bàn thắng sớm của Lautaro Martinez càng khiến đại diện nước Ý thêm phần tự tin. Mặc dù vậy, những điều chỉnh của HLV Valverde trong hiệp 2 đã phát huy tác dụng, và 2 bàn thắng của Luis Suarez đến như lẽ tất yếu.

Ở bàn thắng quyết định cục diện trận đấu, Lionel Messi là người có pha kiến tạo để Luis Suarez lập công. Chứng kiến điều này, đại đa số CĐV Barcelona đã vô cùng phấn khích và không tiếc lời khen ngợi dành cho người đội trưởng mang áo số 10:

MESSI IS BACK AND TWITTER IS IN AWE - Bóng Đá

Messi được CĐV Barca hết lời ca ngợi.

"Ba tháng chấn thương, buổi tập trở lại đầu tiên ngày hôm qua, 90 phút thi đấu trọn vẹn đầu tiên và Messi đã cung cấp 1 pha kiến tạo không thể tin nỗi.", tài khoản mx nhận xét.

"Messi đã khiến các cầu thủ của HLV Conte trở thành những đứa trẻ.", tài khoản Az bình luận.

"Khi Messi trở lại là Messi, không gì trên thế giới này có thể ngăn cản cậu ấy.", tài khoản EiF khen ngợi.

Messi phát biểu mục tiêu mùa giải:

Minh Trí | 05:55 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục