CĐV Barca náo loạn đường phố Madrid sau chiến thắng

09:30 Thứ hai 24/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng kịch tính ở những phút cuối cùng, đặc biệt là bàn thắng của Lionel Messi ngay tại Santiago Bernabeu khiến cổ động viên Barcelona như phát điên.

"Messi, Messi, Messi" - các cổ động viên Barcelona đã hô vang tên thánh Messi của họ sau trận đấu. Ghi hai bàn thắng tuyệt đẹp đem lại chiến thắng kịch tính cho Barca, Messi khiến các cổ động viên của CLB xứ Catalonia nức lòng.

 - Bóng Đá

CĐV Barca ăn mừng tại đài phun nước Canaletas. Ảnh: Marca

"Madrid, các người là lũ khốn, chào mừng nhà vô địch," các cổ động viên Barca có mặt trên đại lộ Gran Vía ở thành phố đã hát vang như vậy. Thông tin từ Marca cho biết, các cổ động viên Barca phấn khích đã suýt đánh nhau với cổ động Real Madrid trên đường phố tới tận nửa đêm, nếu không có sự can thiệp từ chính quyền.

Cách đó hơn 600km, tại đài phun nước Canaletas ở quảng trường chính, diễn ra màn ăn mừng "hoang dã - tường thuật từ Mundo Deportivo" của các cổ động viên. "Chúng ta sẽ cướp chức vô địch (La Liga) trước mũi chúng," các CĐV Barca đồng thanh hét. "Messi là biểu tượng không thể bị đánh bại. Chúng muốn hại cậu ấy, nhưng không thể."

Bàn thắng ở phút 92 của Messi kết thúc một trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính. "Messi bị cầu thủ Real Madrid đánh chảy máu mồm, nhưng vẫn kết liễu chúng," một CĐV Barca tên Alex Turica nói.

Video phản ứng của CĐV hai đội trong và sau trận đấu:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:48 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục