CĐV Barca gây bất ngờ lớn: "Chào mừng cậu ấy quay trở lại, rất xứng đáng!"

07:49 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng xứ Catalan chào đón 1 cái tên mà trước đây cứ ngỡ rằng phải đón nhận rất nhiều chỉ trích.

Sau khoảng thời gian nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, La Liga sẽ chính thức trở lại cuối tuần này với hành trình săn điểm của những "ông lớn" như Atletico, Real Madrid và Barcelona. Nếu như Los Blancos phải làm khách đến Real Mallorca, thì Blaugrana cũng chung số phận trước cuộc đấu Eibar vào tối nay. Thầy trò HLV Ernesto Valverde lẽ dĩ nhiên hướng đến 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục chiếm ưu thế trên BXH La Liga, lẫn "phả hơi nóng" vào đội dẫn đầu Real Madrid.

Trong bối cảnh đó, Barcelona đón chào sự trở lại của một số trụ cột. Tiêu biểu hàng đầu có thể kể đến Samuel Umtiti. Trung vệ người Pháp liên tiếp dính chấn thương, bỏ lỡ nhiều thời gian thi đấu cho đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, nhìn thấy Umtiti trở lại tập luyện đấu Eibar, các CĐV Barcelona đã bộc lộ biểu cảm rất bất ngờ.

Barcelona: Fans are delighted to see Samuel Umtiti back in the first-team squad - Bóng Đá

Samuel Umtiti trở lại tập luyện cùng Barcelona.

"Tôi muốn Umtiti quay trở lại với nơi mà cậu ấy xứng đáng.", tài khoản Nozyy bình luận.

"Samuel Umtiti quay trở lại rồi, nhớ cậu rất nhiều, nhà vô địch.", tài khoản Iroko Samuel nhận xét.

"Big Sam quay trở lại, cậu ấy rồi sẽ thành công và chứng minh được bản thân.", tài khoản Xoli cho biết.

Nói là bất ngờ bởi vì, sau rất nhiều khoảng thời gian vắng mặt vì chấn thương, truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán rằng Samuel Umtiti sẽ phải rời Barcelona vì hứng chịu nhiều chỉ trích từ các CĐV yêu mến đội bóng. 

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 07:00 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục