CĐV Barca đòi trảm Sergio Busquets, thay bằng tân binh

19:39 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnCổ động viên Barcelona cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của Sergio Busquets.

 

Những bàn thắng đỉnh cao của Barcelona vào lưới Juventus

Barcelona tiếp tục cho thấy phong độ trồi sụt thất thường ở mùa giải này. Một trong những cầu thủ sa sút nhất chính là Sergio Busquets. Công thần tại sân Camp Nou đã không còn là chính mình suốt những trận đấu đã qua.

Theo đó, Sergio Busquets tỏ ra chậm chạp, để mất bóng khá nhiều, và thường xuyên chuyền hỏng, cũng như là điểm đen để đối thủ khai thác. Hiện tại, tuyến giữa của Barcelona không còn nhiều sự lựa chọn sau sự ra đi của Arturo Vidal, Ivan Rakitic và Arthur Melo.

86 percent of fans believe Busquets should be dropped from the starting XI. - Bóng Đá

 Sergio Busquets đã không còn là chính mình.

HLV Ronald Koeman ưa thích sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, với việc Frenkie de Jong luôn được mặc định cho vị trí chính thức. Vì vậy, Miralem Pjanic và Sergio Busquets sẽ cạnh tranh cho một suất đá cạnh Frenkie de Jong.

Và CĐV Barcelona tin rằng, đã tới lúc HLV Ronald Koeman nên loại Sergio Busquets khỏi đội hình chính. Cụ thể, cuộc thăm dò từ tờ El Mundo Deportivo chỉ ra rằng, có tới 86% CĐV Barcelona không muốn thấy Sergio Busquets xuất hiện ở đội hình một.

Ngược lại, một cuộc thăm dò tương tự trên tờ Marca cho thấy, 78% CĐV Barcelona mong muốn Miralem Pjanic được đá chính. 

Cầu thủ 32 tuổi đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình tại Barcelona, bao gồm 8 chức vô địch La Liga, 6 Copa del Rey và 3 UEFA Champions League. Tuy nhiên, có vẻ như Sergio Busquets đã bỏ lại sự nghiệp đỉnh cao phía sau.

Tiểu Lam | 18:41 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục