CĐV Barca: "Cánh cửa đã mở, giờ là lúc cái tên đó cần phải rời đi!"

08:03 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng xứ Catalan không còn thiết tha với một gương mặt.

Barcelona hiện đang dần ổn định trở lại. Đội bóng xứ Catalan sau chuỗi những trận đấu bất bại đã quay về nhóm dẫn đầu BXH La Liga mùa này, xếp ở vị trí thứ 2 sau Real Madrid. Thầy trò HLV Ernesto Valverde ý thức được tầm quan trọng cũng như khả năng bảo vệ ngôi vô địch La Liga của đội bóng, vì lẽ đó nhà cầm quân người Tây Ban Nha luôn mong muốn tung ra sân đội hình mạnh nhất qua mỗi trận đấu.

Quyết định của HLV Valverde có thể ảnh hưởng đến rất nhiều vị trí trong đội hình Barcelona hiện tại, những người không được thường xuyên thi đấu, điển hình như Ivan Rakitic. Kể từ khi Frenkie de Jong cập bến Camp Nou, tiền vệ người Croatia mất luôn suất thi đấu chính thức. Vì lẽ đó, xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết, Rakitic đang cân nhắc rời Barca ngay tháng 1 nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Trước viễn cảnh này, các CĐV Barcelona đã dành những cảm xúc có phần tiêu cực và bất ngờ cho cựu thần nhà đương kim vô địch La Liga:

Barcelona fans react to Ivan Rakitic update - Bóng Đá

CĐV Barca nói gì về Rakitic?

"Đơn giản là cậu ấy không còn đủ tốt.", tài khoản Jfue nhận xét.

"Thật sự thì De Jong trẻ hơn, kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tại sao Rakitic không hiểu điều đó nhỉ?", tài khoản Ethan bình luận.

"Cánh cửa đã mở, giờ là lúc cậu ấy có thể rời đi.", tài khoản Kwame thẳng thừng lên tiếng.

Xem Messi phát biểu mục tiêu của Barcelona:

Minh Trí | 07:15 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục