CĐV Atletico: "Yếu đuối và bất lực, hắn ta ở lại đội bóng quá lâu rồi đấy!"

08:42 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội chủ sân Wanda Metropolitano phản ứng trước trận thua mà đoàn quân HLV Diego Simeone phải gánh chịu trên đất Đức.

Như đã đưa tin, Atletico Madrid vừa có trận thua thất vọng trước Bayer Leverkusen trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng Champions League 2019/20. Đoàn quân HLV Diego Simeone trình diễn bộ mặt nhạt nhoà, thiếu ý tưởng và sự nhiệt huyết trong cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Argentina cũng thẳng thắn nhìn nhận vấn đề và nhận lỗi về bản thân.

Kể từ khi mất Joao Felix, Atletico Madrid đã phải nhận 3 kết quả tiêu cực không như mong đợi liên tiếp. Dù Alvaro Morata liên tiếp ghi bàn kể từ khi trở lại sau chấn thương, bấy nhiêu vẫn không đủ để giúp sức mạnh tấn công của đội chủ sân Wanda Metropolitano được cải thiện rõ nét.

Với những gì mà đội bóng trình diễn qua bộ mặt nhạt nhoà đến khó tin, các CĐV Atletico đã phản ứng dữ dội trên mạng xã hội. Họ cho rằng HLV Diego Simeone dường như "hết phép", khó giúp Atletico cải thiện và tiến xa hơn nữa.

Twitter Reacts as Atletico Madrid Fans Begin to Question Diego Simeone After Bayer Leverkusen Loss - Bóng Đá

CĐV Atletico dần mất lòng tin với HLV Diego Simeone. 

"Thất vọng, tiếp tục thất vọng và thất vọng.", một CĐV chán nản cho biết.

"Atletico thực sự mất đi hào quang dưới thời Diego Simeone. Ông ấy đã mất ý tưởng để giúp đội bóng quay trở lại đỉnh cao?", một CĐV khác nhận xét.

"Tôi không thể chờ hắn ta ở lại đội bóng lâu hơn, yếu đuối và bất lực, mọi thứ đã đi quá xa.", một CĐV khác tức giận cho biết.

Xem Atletico - Real:

Minh Trí | 07:55 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục