CĐV Atletico mát lòng vì "phát kiến" của Simeone

00:05 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnMột lời khẳng định đanh thép của cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Atletico Madrid trong năm 2020.

Atletico Madrid đã có chiến thắng với tỉ số 3-2 trước RB Salzburg. Một trận thắng rất quan trọng sau khi Los Rojiblancos đã thất bại tan nát trước Bayern Munich ở vòng mở màn Champions League.

Diego Simeone tung ra đội hình mạnh nhất với Joao Felix và Luis Suarez trên hàng công ngay từ đầu. Trong khi đó, Marcos Llorente trở lại với vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Hector Herrera.

Joao Felix là nhân vật chính của trận đấu này, khi ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lập một cú đúp cho riêng mình. Bên cạnh đó, Marcos Llorente tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỉ số ở phút 29 sau một pha dứt điểm uy lực bằng chân trái. Sau bàn thắng đó, Llorente có thêm cơ hội đối mặt với thủ môn của đối phương nhưng anh lại dứt điểm ra ngoài đầy đáng tiếc.

Llorente:

 Marcos Llorente liên tục tỏa sáng trong thời gian qua.

Bàn thắng vào lưới Salzburg, giúp Llorente củng cố thêm thành tích cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2020 của Atletico. Gia nhập Los Rojiblancos trong mùa hè 2019 từ Real Madrid, Llorente có một khởi đầu khó khăn, khi phải cạnh tranh với Thomas Partey, Koke và Saul Niguez. Dù vậy, cú đúp bất ngờ vào lưới nhà vô địch Champions Leagues mùa 2018/19 đã giúp Llorente có sự thăng tiến đáng kể.

Ngay sau trận đấu, Llorente đã có những chia sẻ: "Không quan trọng vị trí nào trên sân chỉ cần tôi được ra sân thi đấu, tiền đạo hay tiền vệ cũng được, tôi đều sẽ cống hiến mọi thứ cho Atletico."

Xem Diego Simeone phát biểu:

 
Minh Trí | 23:07 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục