CĐV Atletico làm điều khó tin với Griezmann ở trận thắng Getafe

07:16 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnHành động rất bất ngờ từ người hâm mộ đội bóng cũ dành cho Antoine Griezmann.

Như vậy, loạt trận khai màn La Liga 2019/20 đã khép lại với nhiều bất ngờ thú vị. Nếu như Barcelona thất thủ 0-1 đầy thất vọng trước Athletic Bilbao, thì hai CLB thành Madrid là Real Madrid và Atletico Madrid đều có những chiến thắng đầu tay quan trọng để vươn lên trong cuộc đua giành La Liga mùa này. Thất bại của Barca là điều đã được dự báo từ trước, khi mà Lionel Messi vắng mặt vì chấn thương, hàng công đội chủ sân Camp Nou đã quá thiếu sắc bén để kết liễu trận đấu.

Bên cạnh trận thua bất ngờ trước Bilbao của Barcelona, màn trình diễn của Antoine Griezmann cũng là tâm điểm sự chú ý từ giới truyền thông quốc tế. Ngôi sao người Pháp chưa thể đóng góp xứng đáng với mức giá kỷ lục 120 triệu euro. Nỗi thất vọng là điều có thể nhận thấy rõ trong những bước chạy chính thức đầu tiên của Griezmann cho đội bóng mới.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì khiến Antoine Griezmann buồn bã. Theo Marca, mới đây trong khuôn khổ trận đấu giữa Atletico Madrid với Getafe, người hâm mộ Atletico đã thể hiện sự bất bình với tiền đạo sinh năm 1991 bằng cách xả rác và bôi bẩn tấm biển kỷ niệm có tên của Griezmann bên ngoài Wanda Metropolitano.

Atletico Madrid fans vandalise Griezmann plaque outside Wanda Metropolitano - Bóng Đá

CĐV Atletico thể hiện sự bất bình với Antoine Griezmann.

Hành động của các CĐV Atletico cho thấy họ không tha thứ cho "kẻ phản bội" Antoine Griezmann vì đã gia nhập CLB kình địch sau khi "tẩu thoát" khỏi thành Madrid.

Xem Antoine Griezmann ghi bàn cho Barcelona:

Minh Trí | 06:30 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục