CĐV Arsenal: "Zidane tái sinh; Nhà vô địch"

15:25 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal tỏ ra rất vui mừng vì quyết định của HLV Didier Deschamps

Với việc Blaise Matuidi gặp chấn thương ở phút 70 phút trong chiến thắng 1-0 của Juventus trước AC Milan, HLV Didier Deschamps đã một lần nữa trao cơ hội lên tuyển cho Matteo Guendouzi.

Trước đó, tiền vệ của Arsenal từng được đội tuyển Pháp triệu tập hồi tháng 9 do Paul Pogba gặp chấn thương. Có vẻ như Guendouzi khá có duyên với việc trở thành "người thay thế".

Arsenal fans react to Guendouzi's call up - Bóng Đá

 Guendouzi lần thứ hai được gọi lên tuyển.

Dĩ nhiên, vinh dự lần này hoàn toàn xứng đáng với những màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi tại Emirates. Theo thống kê từ Whoscored, Guendouzi tung ra nhiều đường chuyền hơn bất kì cầu thủ Arsenal nào trong mỗi trận đấu, và tỉ lệ chính xác cũng đứng thứ hai toàn đội.

Không quá ngạc nhiên khi Guendouzi trở thành một nhân tố không thể thiếu trong kế hoạch của HLV Unai Emery mùa này. Trong bối cảnh những tiền vệ chủ chốt khác như Mesut Ozil hay Granit Xhaka sa sút, Guendouzi vẫn duy trì được phong độ ổn định từ đầu mùa giải.

Không lâu trước đây, cổ động viên Arsenal còn tỏ thái độ khá gay gắt với tuyển thủ người Pháp vì cho rằng Emery đã quá thiên vị anh, nhưng giờ đây Guendouzi đã được họ công nhận. Trên trang Twitter, người hâm mộ Pháo thủ tỏ ra vô cùng tán thành quyết định lần này của Deschamps.

Arsenal fans react to Guendouzi's call up - Bóng Đá

 Một số bình luận nổi bật.

"@ortchy__: Zidane tái sinh.

@Gubrach: Guendouzi giữ lại được DNA của Arsenal tại Les Blues. Lacazette thì không.

@anyangu_vincent: Cánh cửa tiếp tục mở ra cho Matteo Guendouzi. Chúc mừng nhà vô địch."

Emery nói về Guendouzi:

Huỳnh Phong | 13:00 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục