CĐV Arsenal: "Tôi hi vọng Emery đọc được những chia sẻ này"

22:32 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery có vẻ như đang làm một cầu thủ không hài lòng.

Người hâm mộ Arsenal đang đưa ra những phản ứng trái chiều về Ainsley Maitland-Niles sau phát biểu của anh về vị trí thi đấu ưa thích. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, tài năng trẻ này nói rằng mình không phải là một hậu vệ, và anh thích chơi như tiền vệ hoặc cầu thủ chạy cánh.

Maitland-Niles đã được HLV Unai Emery xếp chơi với vai trò hậu vệ cánh phải sau khi Hector Bellerin mắc phải chấn thương đầu gối nghiệm trọng, và bắt buộc vắng mặt dài hạn. Theo thống kê từ Transfermarkt, trong 73 lần ra sân cho Arsenal, có 32 trận Niles thi đấu như một hậu vệ cánh.

Arsenal fans react to Maitland-Niles - Bóng Đá

 Niles không cảm thấy hài lòng với vị trí hiện tại.

Với việc Bellerin vẫn phải ngồi ngoài ở mùa giải hiên tại, Niles là sự lựa chọn duy nhất mà Emery có được cho vị trí hậu vệ cánh phải, sau khi Arsenal đã bán đi Carl Jenkinson. Trên trang Twitter, nhiều cổ động viên Arsenal đã tỏ ra không đồng tình với phát biểu của Niles. Trái lại, một số người tỏ ra đồng ý với anh.

"Ổn thôi nếu Niles giỏi tấn công và phòng thủ kém, nhưng anh ấy lại tệ hại ở cả hai mặt trận này. Vị trí phù hợp cho Niles là băng ghế dự bị."

"Tôi hi vọng Emery đang đọc những chia sẻ này."

"Đến một lúc nào đó bạn phải làm chủ một vị trí cho riêng mình. Niles có kĩ năng để trở thành hậu vệ cánh phải giỏi và anh ta nên tập trung vào việc này."

Huỳnh Phong | 21:00 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục