CĐV Arsenal nói gì về mục tiêu tin đồn hồi tháng Giêng

22:09 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnCĐV Arsenal lên tiếng về màn trình diễn đáng thất vọng của cựu sao Real Madrid.

Người hâm mộ Arsenal vừa chăm chú theo dõi các trận đấu hấp dẫn tại Champions League, vừa quan tâm đến khả năng đi tiếp của đội nhà tại Europa League khi trước đó họ đã để thua Stade Rennes đến 1-3 trong trận lượt đi và sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi trở về Emirates.

Trong đó cuộc đối đầu giữa Liverpool và Bayern Munich có lẽ là vấn đề đáng quan tâm nhất của các CĐV Arsenal. Họ quan tâm không chỉ vì muốn biết thực lực của đội bóng hiện đang đứng thứ 2 tại Giải Ngoại Hạng Anh như thế nào mà còn vì cái tên các fan của Pháo thủ đều rất háo hức chờ đợi từ đầu năm, cựu cầu thủ của Real, James Rodriguez. Cầu thủ người Colombia đã từng không hài lòng với quyết định gia hạn hợp đồng cùng Bayern và có tin đồn rằng anh sẽ chuyển sang Premier League thi đấu cho Arsenal vào tháng Giêng.

 - Bóng Đá

James Rodriguez từng được đồn đoán rằng sẽ đến Anh vào tháng Giêng.

Quay lại trận đấu đêm qua có lẽ người hâm mộ Pháo thủ đã phải thất vọng khi chứng kiến một Liverpool quá xuất sắc vùi dập Hùm Xám ngay trên sân Allianz Arena còn đối thủ của họ lại thi đấu dưới sức, trong số đó có cái tên James Rodriguez.

Cầu thủ người Colombia hoàn toàn mờ nhạt nơi hàng tiền vệ Bayern và không cho thấy hình bóng của một vua phá lưới World Cup 2014 năm nào. Các fan của Arsenal đã có thể đặt câu hỏi với ban lãnh đạo về quyết định quan tâm đến một cầu thủ năm nay đã 27 tuổi và lại chẳng để lại một dấu ấn nào trong trận đấu quan trọng đến vậy.

 - Bóng Đá

James chẳng bao giờ có thể tái hiện lại hình ảnh vua phá lưới World Cup 2014.

Dưới đây là những bình luận gay gắt được các CĐV Arsenal đăng tải trên Twitter:

 - Bóng Đá

"Một vài người hâm mộ Arsenal thậm chí còn muốn đem James Rodriguez về để thay thế Mesut Ozil à? LMAO (Lauging My Ass Off)." Sidney. 

 - Bóng Đá

"Đến để thay thế Sanches sao, ai cần anh ta chứ. Tôi thậm chí còn nhớ có rất nhiều người hô vang tên anh ta hãy đến Arsenal." Joseph Farrugia. 

 - Bóng Đá

 "Nếu Arsenal đem về James Rodriguez, tôi hoàn toàn bó tay với quyết định đó." Life of Brian.

 - Bóng Đá

"Vẫn còn nhiều người nghĩ rằng James Rodriguez sẽ đến vào tháng Giêng để nâng tầm Mesut Ozil." Ryan Muthiora. 

 - Bóng Đá

"Rodriguez chúng ta nhìn thấy đêm qua là người được nhắm đến để thay thế Ozil đó sao. Không ổn chút nào." 9jagooners. 

 - Bóng Đá

"Sadio Mane là ngôi sao thật sự của Liverpool. Song, tôi không nghĩ tại sao mọi người lại đánh giá cao James đến vậy. Làm ơn, anh ấy không nên đến Emirates." Mkhunjulwa Dhlamini. 

 - Bóng Đá

"Tôi không hiểu làm sao mọi người có thể muốn James thay thế Ozil được?????" ADINO THE EZNITE!. 

Nguyễn Kim Bằng | 18:05 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục