CĐV Arsenal nổi 'cơn lôi đình' sau thất bại

06:56 Thứ ba 11/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Arsenal theo đội bóng đến sân khách đã buông những lời chỉ trích mạnh mẽ giành cho các cầu thủ, sau thất bại nhục nhã trước Crystal Palace.

"Các người không xứng đáng mặc áo Arsenal," rất đông cổ động viên Arsenal có mặt trên Selhurst Park đã la hét như vậy, khi thời gian của trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal còn chưa kết thúc. Màn trình diễn tệ hại đêm qua là lần đầu tiên kể từ năm 1929, Arsenal để thua 3 bàn trong liên tiếp 4 trận trên sân khách.

 - Bóng Đá

'Các người không xứng đáng mặc áo Arsenal'

"Chúng tôi muốn Wenger ra đi" - các cổ động viên khác tiếp tục la hét trên khán đài. Bỏ công sức và thời gian đến theo dõi đội nhà thi đấu trên sân khách, nhưng những gì họ nhận được chỉ là sự nhục nhã và ê chề.

Theo tường thuật từ báo chí Anh, đêm qua, không chỉ Mesut Oezil, Mustafi hay Theo Walcott mà ngay cả Alex Oxlade-Chamberlain hay Hector Bellerin cũng bị CĐV la ó và chửi bới thậm tệ. Khi hậu vệ người Tây Ban Nha đến nhận bóng văng lên khán đài, anh không nhận được sự hỗ trợ từ cổ động viên Arsenal mà còn bị từ chối và chửi bới.

Tình cảnh ở Arsenal lúc này đang rất tệ. Thậm chí khi các cầu thủ Arsenal lên xe bus để rời đi, các cổ động viên câu lạc bộ theo tới đó để la ó và chửi bới. Granit Xhaka là người đi ra xe bus đầu tiên, và suýt bị vài cổ động viên hành hung.

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:00 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục