CĐV Arsenal: "Nhìn cậu ấy chẳng khác nào con gà không đầu ở giữa sân"

20:27 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal tức giận vì màn trình diễn tệ hại của một cá nhân trong trận thua Everton.

Người hâm mộ Arsenal đã chỉ trích nặng nề Matteo Guendouzi sau trận thua 1-0 trước Everton vào đêm hôm qua. Cầu thủ trẻ người Pháp tỏ ra mệt mỏi và có phần lơ đãng trong các đường chuyền. Trong suốt trận, anh chỉ tung ra vài đường phất bóng lên tuyến trên nhưng đa phần trong số đó là những lần sai địa chỉ.

 - Bóng Đá

 Guendouzi có một ngày thi đấu dưới sức.

Phần lớn thời gian còn lại, Guendouzi tập trung đưa bóng đến những vị trí an toàn của các đồng đội gần anh nhất, đồng thời về phía đối diện, Idrissa Gueye có một ngày thi đấu quá xuất sắc khi phong tỏa hoàn toàn tuyến giữa của Arsenal, nơi có sự góp mặt của cả Matteo Guendouzi và Mohamed Elneny.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ người Pháp hoàn toàn mất hút nơi tuyến giữa.

Dĩ nhiên, màn thể hiện của cầu thủ người Pháp trong ngày hôm qua không hề tốt. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách tích cực, tiềm năng phát triển của tiền vệ cao đến 1m85 là rất lớn và sẽ có thể cải thiện nhiều hơn trong tương lai. Chính vì niềm tin quá lớn vào tài năng trẻ của CLB, rất nhiều cổ động viên Arsenal đã có những phản ứng có phần tiêu cực nhắm đến tiền vệ 19 tuổi khi anh chơi không tốt. Và hiện tại, Arsenal không chỉ phải đối mặt với viễn cảnh xấu nhất là văng khỏi top bốn mà còn phải xoa dịu người hâm mộ vì màn trình diễn quá kém cỏi của thầy trò HLV Unai Emery trên sân Goodison Park.

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu trên Twitter về Matteo Guendouzi.

 - Bóng Đá

 "Guendouzi chưa dủ xuất sắc." Johno.

 - Bóng Đá

 "Tôi thật sự không muốn bình luận quá nhiều về phong độ tối hôm qua của Matteo Guendouzi nữa. Cậu ấy chẳng giúp ích được gì cho đội bóng cả, chỉ làm tốn thời gian của mọi người thôi. Từ một cầu thủ đầy tiềm năng trở thành kẻ vô dụng chỉ sau một đêm." Kieron.

 - Bóng Đá

 "Có phải chỉ bản thân tôi nhận thấy cậu ấy không có tư duy chơi bóng? Điểm nhấn duy nhất trong cả trận của Guendouzi chỉ là một pha phạm lỗi không cần thiết và sau đó tàng hình suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Liệu ban lãnh đạo nên cân nhắc bán cậu ấy đi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp không?" Frazer.

 - Bóng Đá

 "Chỉ có thể nói rằng hôm qua cả đội đều thi đấu dưới sức, trong đó có cả Guendouzi. Tôi nghĩ cậu ấy nên chơi một môn thể thao nào khác hơn là thi đấu bóng đá." julie atkin.

 - Bóng Đá

 "Mọi người có nghĩ rằng đã sai lầm khi đánh giá Guendouzi quá cao so với khả năng thật sự của cậu ấy không? Đây không phải lần đầu tiên tôi chứng kiến cậu ấy thi đấu tệ đến vậy, nơi Guen chỉ cố gắng đưa bóng đến nơi gần nhất mà không để tâm vào đường chuyền đó sẽ đi đâu. Nhìn cậu ấy hôm qua chẳng khác nào con gà không đầu ở giữa sân cả (ám chỉ hình ảnh mái tóc quá khổ của cầu thủ 19 tuổi)." Rick.

 - Bóng Đá

 "Guendouzi thật sự thi đấu dưới mức chấp nhận được, đã rất nhiều lần, dù là trận đấu quan trọng hay không, cậu ấy luôn mất tập trung trong những lúc chuyền bóng. Hơn thế nữa, Guen thường xuyên chuyền vào điểm mù của đồng đội và làm họ mất đà di chuyển, tôi nghĩ lúc này chưa phải thời điểm thích hợp cho cậu ấy thử sức với những trận đấu quan trọng đến vậy. Tuy nhiên, cậu ấy luôn được huấn luyện viên khuyến khích ra sân, điều đó làm tôi có phần không hài lòng." oscar kambona.

 - Bóng Đá

 "Chỉ đơn giản là chưa thể đưa Guendouzi vào đội hình chính ngay được. Đứa trẻ đó chưa sẵn sàng, có lẽ, vẫn cần thêm vài năm nữa để cậu ấy trưởng thành. Mặc dù vậy, HLV Emery vẫn còn những cái tên khác như Denis Suarez, tại sao không để cậu ấy ra sân mà luôn viện lý do vì Suarez vẫn chưa thích nghi với môi trường mới. Không bây giờ thì đến bao giờ cậu ấy mới được ra sân." #GUNNERACTION.

 - Bóng Đá

 "Guendouzi sẽ không có cơ hội ra sân nếu Torreira và Xhaka trở lại, cậu ấy chưa bao giờ thể hiện hết bản thân mỗi lần ra sân. Thậm chí không biết đánh đầu." Palani pandi.

Nguyễn Kim Bằng | 20:00 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục