"CĐV Arsenal hô 'Wenger out', sau đó ông ấy đi thì họ mới hiểu"

08:45 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột người cũ của The Gunner đã có những chia sẻ rất sâu sắc về tình hình tại sân Emirates.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra với cơn khủng hoảng không hồi kết dành cho CLB Bắc London. Tại đấu trường Europa League, Pháo thủ đã chắc suất đi tiếp dù vừa trải qua 2 trận liền không thắng. Tuy nhiên, câu chuyện ở Ngoại Hạng Anh mới là điều khiến các CĐV quan tâm nhất.

Sau 16 vòng đấu, đội chủ sân Emirates mới chỉ kiếm được 22 điểm và tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Kể từ khi sa thải Unai Emery, ban lãnh đạo The Gunner đã chỉ định Freddie Ljungberg vào vai trò tạm quyền. Mặc dù vậy, tình hình của đội bóng cũng không khả quan hơn.

Arsenal ‘Invincibles’ star explains why Freddie Ljungberg is the best bet for the club going forward - Bóng Đá

 Cole muốn ban lãnh đạo tin tưởng Ljungberg.

Nguồn tin từ Metro cho biết, Arsenal đang có ý định gây bất ngờ với việc bổ nhiệm Vitor Pereira - người đang dẫn dắt Shanghai SIPG vào chiếc ghế nóng. Thế nhưng trong phát biểu mới nhất của mình, một huyền thoại bóng đá Anh đã thẳng thắn đưa ra ý kiến khác.

"Có rất nhiều CĐV hô hào 'Wenger out'. Sau đó, ông ấy ra đi và họ mới thực sự hiểu người đàn ông này đã làm được gì cho CLB, cách mà ông ấy hàn gắn mọi thứ với nhau. Arsenal đang trong giai đoạn chuyển giao, đội bóng cố thử với Unai Emery và dù với bất kỳ lí do nào đi nữa, nó đã thất bại.

Freddie Ljungberg đang ở đó và tôi mong rằng cậu ấy sẽ được giao một nhiệm vụ chính thức. Cậu ta am hiểu đội bóng từ trong ra ngoài, đây là người bạn của tôi và tôi mong rằng cậu ta có thể thay đổi một vài thứ", Ashley Cole trả lời trên Sky Sports.

Khoảnh khắc đẹp sau trận Arsenal thắng West Ham: 

Giang Nam | 08:35 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục