CĐV Arsenal đòi tống cổ Ozil, đem Wilshere trở lại

10:57 Thứ bảy 21/10/2017

Cùng lúc với việc xuất hiện các thông tin cho thấy Mesut Ozil đã "gật đầu" với Manchester United, các CĐV Arsenal đã nổ ra cuộc tranh luận về tiền vệ này.

 - Bóng Đá

Trên nhiều diễn đàn, các CĐV Arsenal đã kêu gọi tống cổ Ozil đi ngay trong mùa Đông tới

Trên nhiều diễn đàn, các CĐV Arsenal đã kêu gọi tống cổ Ozil đi ngay trong mùa Đông tới, để nhường chỗ cho Jack Wilshere - người đang chơi rất hay ở Europa League, người sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của CLB. Hoặc là chờ Santi Cazorla, người không có hy vọng gì có thể trở lại thi đấu đỉnh cao trước tháng 1/2018.

CĐV Arsenal: Tống cổ Ozil ngay lập tức! - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

87% người được khảo sát tin rằng Arsenal cần Cazorla hơn là Ozil.

 - Bóng Đá

"Tôi có chút lo lắng về việc Cazorla đang gặp chấn thương, nhưng về tổng thể, chắc chắn sự ổn định, sự chính xác của Cazorla giúp ích cho Arsenal hơn Ozil. Cũng một CĐV khác: "Bất kỳ ai chọn Ozil hơn Cazorla cần đi khám ngay lập tức"".

 - Bóng Đá

Tại sao người ta phải cần tranh luận về vấn đề này? Lúc nào Cazorla cũng hơn Ozil.

Hồi tháng 6 vừa qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trải qua ca phẫu thuật mắt cá thứ 8. Anh phải phẫu thuật gót chân và mắt cá liên tục kể từ chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Ludogorets tại lượt trận Champions League ngày 19/10/2016. Theo Wenger, thời điểm cầu thủ trở lại tập luyện bình thường là tháng 1 năm 2018.

 - Bóng Đá

Đội hình trong mơ của một CĐV. Không Ozil lẫn Sanchez. Có cả Jack Wilshere và Cazorla.

 - Bóng Đá

"Arsenal nên tái sinh đội bóng, với hạt nhân chính là Wilshere - người chiến đấu vì đội bóng." - MC, nhà báo nổi tiếng Piers Morgan nói.

Xem màn trình diễn mới đây của Wilshere ở Europa League:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:27 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục