CĐV Arsenal: 'Đây là người mà chúng ta đã để ra đi ư?'

11:49 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao trẻ của Arsenal đang tỏa sáng rực rỡ thời gian gần đây.

Đêm qua, giải bóng đá quốc gia Hà Lan đã chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo trẻ Donyell Malen. Trong hiệp 1 trận đấu giữa PSV Eindhoven với Vitesse, Malen lập một cú đúp. Sang hiệp 2, chân sút 20 tuổi tiếp tục ghi thêm 3 bàn nữa, trong đó có 2 bàn từ chấm penalty để hoàn thành cú rocket cho riêng mình. Malen là cầu thủ đầu tiên của PSV ghi được 5 bàn trong một trận đấu kể từ khi Lambertus Theunissen làm được điều này năm 1964.

CĐV Arsenal: 'Đây là người mà chúng ta đã để ra đi ư?' - Bóng Đá

 Malen vừa tỏa sáng rực rỡ với 5 bàn thắng.

Donyell Malen là một sản phẩm của lò đạo tạo Ajax Amsterdam, tuy nhiên đến năm 16 tuổi anh được Arsenal mang về đội trẻ của mình. Nhưng cũng chỉ 2 năm sau, tiền đạo người Hà Lan quay về quê nhà khoác áo PSV, chỉ mất một thời gian để có được suất đá chính và sau đó rực sáng như hiện tại. Sau tổng cộng 12 trận từ đầu mùa, anh đã ghi được 9 bàn cho PSV.

Chứng kiến màn trình diễn của Malen, người hâm mộ Arsenal đã không thể che giấu sự tiếc nuối. Một người viết: "Đây là người mà chúng ta đã để ra đi ư?"

"Một quyết định thảm họa khác của Arsene Wenger."

"Fan Arsenal chúng ta đã cay đắng khi Gnabry bị bán đi. Chúng ta gần như quên việc đội bóng để Donyell Malen ra đi năm 2017 thì cầu thủ này ghi 5 bàn trong 1 trận và ghi bàn trong trận ra mặt tuyển Hà Lan."

Video Arsenal chiêu mộ David Luiz: 

Hoài Thu | 11:00 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục