CĐV Arsenal đại chiến vì hành động sốc của Koscielny

21:40 Thứ năm 11/07/2019

Các CĐV của Arsenal đang tranh luận rất gay gắt trước hành động của đội trưởng Laurent Koscielny.

CĐV Arsenal:

 Trang chủ của Arsenal mới đây đã bất ngờ thông báo trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny đã từ chối lên đường sang Mỹ du đấu với một lý do nhạy cảm.

CĐV Arsenal:

 Theo nhiều nguồn tin từ Anh, lý do dẫn đến động thái trên là vì Koscielny cảm thấy thất vọng với lãnh đạo Arsenal sau khi từ chối cho phép chấm dứt hợp đồng trước thời hạn để trở lại quê nhà thi đấu.

CĐV Arsenal:

 Hiện đang có 2 luồng ý kiến trái ngược từ phía CĐV Arsenal, khi một số người cảm thấy xấu hổ vì đó là một hành động không thể chấp nhận của một cầu thủ đang giữ băng thủ quân, còn một số ý kiến thì lại cho rằng Koscielny xứng đáng được "nghỉ ngơi" sau những gì đã cống hiến.

CĐV Arsenal:

 Anh ấy đã có thể được công nhận như một trong những trung vệ hay nhất thế giới nếu Arsenal giành được danh hiệu nào đó. Anh ấy đã chịu đựng quá nhiều điều cùng chúng ta. nếu anh ấy nói rằng "đã đủ" thì đội bóng nên để anh ấy ra đi.

CĐV Arsenal:

 Anh ấy chưa bao giờ thể hiện mình quan trọng hơn đội bóng. Anh ấy chỉ muốn được cho phép về quê nhà thi đấu. Anh ấy đã 34 tuổi, và những đề nghị này khó có thể đến vào năm sau. Nếu anh ấy đã xin phép được đi trong nhiều tuần mà đội bóng vẫn không phép thì tôi không trách anh ấy

CĐV Arsenal:

 Không quan tâm anh ta có đi hay không, nhưng việc còn hợp đồng thì hành động này thật không thể chấp nhận.

CĐV Arsenal:

 Tôi tin rằng Koscielny có lý do chính đáng. Đó là đội trưởng của chúng ta, và cũng đã cống hiến hết mình trước đây, do đó tôi chưa bao giờ nghi ngờ sự trung thành của anh ấy. Mà anh ấy đã 34, và chúng ta không có kế hoạch nào thay thế sao?

CĐV Arsenal:

 Điều khá nực cười là chúng ta đang muốn Zaha thực hiện hành động tương tự.

CĐV Arsenal:

 Anh ấy đã cống hiến cho chúng ta gần 1 thập kỷ, và đội bóng thì chẳng có chút tiến bộ nào. Không có vấn đề gì nếu anh ta muốn đi.

CĐV Arsenal:

 Nếu ai đó muốn đi thì cử để họ đi.

Kỳ Anh | 21:35 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục