CĐV Arsenal: "Chúng tôi nhớ cậu; Quay về đi Ramsey"

06:29 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal đã tỏ ra tiếc nuối sau màn trình diễn của Aaron Ramsey.

Đã có rất nhiều tranh luận xung quanh việc Aaron Ramsey rời khỏi Arsenal mùa hè vừa qua. Một bản hợp đồng mới đã được ban lãnh đạo Pháo thủ đặt lên bàn đàm phán, nhưng rốt cuộc nó đã bị hủy bỏ.

Có rất nhiều sự quan tâm dành cho Ramsey, nhưng Juventus mới là bến đỗ mới dành cho cầu thủ 28 tuổi. Hàng loạt người hâm mộ lẫn cựu cầu thủ của Arsenal đã không thể tin được đội bóng lại để Ramsey rời đi, đặc biệt hơn khi Pháo thủ không thu về một đồng chuyển nhượng nào.

Sự ra đi của Ramsey được cho là có liên quan đến Mesut Ozil, cụ thể là mức lương 300.000 bảng/tuần của tiền vệ người Đức. Tại Turin, dù không tiết lộ nhưng khoản tiền mà Ramsey nhận được là không hề nhỏ.

Anh đã góp mặt trong trận hoà 2-2 giữa Juventus và Atletico Madrid tại Champions League hồi giữa tuần, nhưng chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Cuối tuần này, Ramsey cuối cùng cũng có được trận đá chính đầu tiên của mình khi Lão bà đối đầu với Verona.

Arsenal fans react to Ramsey's goal - Bóng Đá

 Ramsey đã "mở sổ" cho Juventus.

Và không mất quá nhiều thời gian, Ramsey đã nổ sung ngay trong màn ra mắt tại Serie A của mình sau khi nhận được đường chuyền từ Ronaldo. Ngay lập tức, cổ động viên Arsenal cũng "dậy sóng" trên trang Twitter:

Arsenal fans react to Ramsey's goal - Bóng Đá

 Aaron Ramsey, không phải tôi đang khóc đâu.

Arsenal fans react to Ramsey's goal - Bóng Đá

 Này Ramsey, chúng tôi nhớ cậu

Arsenal fans react to Ramsey's goal - Bóng Đá

 Chúng tôi muốn anh ấy trở lại ngay bây giờ!!!

Dĩ nhiên, không có khả năng cho việc Ramsey sẽ quay về Arsenal.

Huỳnh Phong | 00:20 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục